THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 December 2011

Giáo dân, tu sĩ, linh mục Thái Hà lại xuống đường đòi Công lý, Sự thật

/12/11 1:42 AM
Giáo dân, tu sĩ, linh mục Thái Hà lại xuống đường đòi Công lý, Sự thật
Trước sự trắng trợn cướp đoạt Tu viện DCCT Thái Hà, bất chấp Hiên pháp và Pháp luật quy định nhằm biến Tu viện thành một cơ sở bị mượn thành chiếm đoạt vĩnh viễn. Giáo dân Thái Hà đã phản ứng mạnh mẽ bằng nhiều cách.

Trước đó, đã có cuộc xuống đường ngoạn mục của giáo dân Thái Hà đưa đơn lên UBND Thành phố Hà Nội. Cuộc xuống đường đẹp mắt, trật tự và đông đúc đó đã cho cả Hà Nội nhận rõ bộ mặt cướp bóc vô lý của nhà cầm quyền Hà Nội.

Hôm nay, Giáo dân, tu sĩ và linh mục Thái Hà lại xuống đường. Nữ Vương Công Lý sẽ cập nhật các tin tức về cuộc xuống đường này.

Những đoàn giáo dân từ Thái Hà và các giáo xứ tập trung về trung tâm Thành phố Hà Nội, tượng đài Lý Thái Tổ:

8h30: Linh mục, tu sĩ giáo dân Thái Hà cùng giáo dân từ các xứ trên địa bàn HN tập trung trước tượng đài Lý Thái Tổ.
8h40: Đại diện GX Thái Hà vào làm việc tại Ban tiếp dân của UBND TP HN, những người còn lại tuần hành xung quanh Hồ Hoàn Kiếm
9h10: Lực lượng công an bao vây, bắt một số người lên xe bus, theo quan sát, trong số người bị bắt có linh mục chánh xứ Thái Hà Giuse Nguyễn Văn Phượng.