THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 November 2011

Rao bán "thuốc chữa bệnh” ùn tắc giao thông với giá 100 tỷ đồng

Thứ tư 09/11/2011 16:46
ANTĐ -Một cá nhân tại TP Hồ Chí Minh “rao bán” cách chấm dứt căn bệnh ùn tắc giao thông ở 2 thành phố lớn với giá 100 tỷ đồng.

Một cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng cung cấp giải pháp xoá được 99% vấn đề ùn tắc giao thông cho Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải, UBND TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với điều kiện nhận được 100 tỷ đồng tiền thưởng.


Căn bệnh giao thông đô thị đang bế tắc cách chữa trị

Ông Hồng Thạch Tâm hiện đang ở TP Hồ Chí Minh cho biết, ông sẽ trình Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải, UBND TP Hà Nội, UBND TP Hồ Chí Minh phương án xoá tắc, giảm ồn ở hai thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong khung giờ cao điểm: buổi sáng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, buổi chiều từ 16 giờ đến 19 giờ. Ông Tâm đảm bảo, nếu thực hiện đúng theo giải pháp ông trình sẽ xoá tắc được 99% và đương nhiên tiếng ồn cũng sẽ giảm theo. Một trong những phương án của ông Tâm đề xuất là giải quyết ùn tắc tại các ngã tư, giao lộ lớn.

Theo ông Tâm, nếu chấp nhận giải pháp của ông, Chính phủ phải thưởng ông 40 tỷ đồng; TP Hồ Chí Minh và Hà Nội mỗi nơi thưởng 30 tỷ đồng. Tổng cộng số tiền ông Tâm đề nghị được nhận là 100 tỷ đồng.
Ông Tâm cho biết, ông tin chắc chắn vào giải pháp xoá tắc giảm ồn của mình. Giải pháp này sẽ được đăng ký sở hữu trí tuệ. “Tôi đã có 45 năm lăn lộn trong hệ thống giao thông vận tải, quá hiểu những “bệnh” của vấn nạn giao thông nên tin tưởng sẽ chữa trị được”, ông này nói.