THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 November 2011

Đổ bê tông nhà dân, một sinh viên nhập viện


01/11/2011 22:21:09

- Khoảng 13 giờ ngày 31/10, một khối bê tông nặng hàng tấn đã rơi trúng số nhà 106E trên đường Trần Phú ( Hà Đông, Hà Nội), khiến toàn bộ mái tôn ngôi nhà bị sập. Một sinh viên ĐH Công nghệ Hà Nội bị phủ bê tông khắp người và phải nhập viện.

Tại hiện trường ông Nguyễn Thanh Thắng, chủ căn nhà số 106E Trần Phú nói, cả nhà đang ngủ, bỗng nghe tiếng rầm. Khối bê tông tươi dày khoảng 50 cm đã bao phủ toàn bộ sàn tầng 2 của ngôi nhà và trôi xuống tầng 1 theo lối cầu thang. Giường, quạt và nhiều đồ dùng khác cũng bị chôn vùi dưới khối bê tông tươi.

Khối bê tông đổ xuống nhà ông
Khối bê tông đổ xuống nhà ông
Lối đi trên cầu thang ngập bê tông
Lối đi trên cầu thang ngập bê tông

Khối bê tông được xác định rơi từ tầng 10 của công trình tổ hợp toà nhà cao 27 tầng, do Tổng công ty 36, Bộ Quốc phòng thi công cách nhà ông Thắng chừng 1 mét.

Ngay sau vụ việc, UBND phường Mộ Lao, Hà Đông, đã cử cán bộ quản lý trật tự xây dựng xuống để lập biên bản đối với Tổng công ty 36 với nội dung: Tổ chức xây dựng che chắn không đảm bảo an toàn, để rơi vật liệu, bê tông sang các hộ nhà dân.

Tiến Dũng