THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 June 2011

Tạm giữ bảo vệ đâm thẳng xe vào công nhân đình công


23/06/2011 20:01:00
 - Chiều ngày 23/6, Công an huyện Chương Mỹ cho biết vào lúc 12h15 cùng ngày, cơ quan này đã cử cán bộ đến địa điểm Lê Tuấn Minh đang tạm trú để vận động ra đầu thú và đã tạm gữ Minh tiếp tục điều tra.
TIN LIÊN QUAN

Được biết, Lê Tuấn Minh sinh năm 1975 trú tại xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ là nhân viên của Công ty Cổ phần An ninh miền Bắc, làm tổ trưởng bảo vệ tại Công ty Giai Đức được gần 2 tháng.
z
Lê Tuấn Minh đang được đưa về cơ quan công an
Tại cơ quan công an, bước đầu Minh khai nhận, Minh nhận được điện thoại của trưởng phòng tổ chức hành chính Công ty Giai Đức là bà Đinh Thị Ái đề nghị bằng mọi giá phải đưa xe ôtô vào trong công ty, nên Minh đã đuổi lái xe xuống và tự mình điều khiển xe (Minh không có bằng lái xe).
 
Sau khi lên xe Minh đã điều khiển xe tông vào số công nhân trên làm 7 người bị thương nặng, 1 phụ nữ thiệt mạng. Sau đó, công nhân đã đánh trọng thương Minh và lái xe. 

Minh bị ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Khi tỉnh lại, biết một trong những nạn nhân đã tử vong, Minh thuê taxi bỏ trốn về nhà người quen tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà nội. 

Biết được chỗ lẫn trốn, Công an huyện Chương Mỹ đã cử cán bộ đến xã Cổ Nhuế để vận động ra đầu thú. Hiện cơ quan này đang tiếp tục lấy lời khai của Lê Tuấn Minh để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Sơn Thủy