THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 January 2011

Tho^ng Ba'o So^' #1 Cu?a Ma.ng TNLTVN.net

www.tnltvn.net

Thông Báo #1 của mạng TNLTVN.net

Ngày 01 tháng 01 năm 2011

v/v: Kêu gọi yểm trợ cho Mạng Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam

Nhằm góp phần tri ân những người đã hy sinh mạng sống, hoặc một phần cuộc đời cho công cuộc đấu tranh chống độc tài, tham ô và bất công ở Việt Nam, Mạng Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam được thực hiện qua tên miền: www.TNLTVN.net, sẽ khởi sự hoạt động chính thức từ ngày 01 tháng 01 năm 2011.

Mục đích hoạt động của Mạng là góp một bàn tay cùng các nỗ lực chung nhằm ghi nhận và tri ân những sự dấn thân, hy sinh to lớn cho công cuộc đấu tranh chống độc tài, tham ô và bất công ở Việt Nam.

Nhóm Chủ Trương Mạng bao gồm thành viên của VPLL Đảng Vì Dân và một số Thân hữu có cùng tâm hướng.

Ý thức rằng nỗ lực này cần rất nhiều sự đóng góp khác nhau để có thể hoàn thành phần nào trọng trách, Nhóm Chủ Trương trân trọng và tha thiết kêu gọi sự yểm trợ nhiệt tình của quý cơ quan truyền thông, báo chí, Diễn đàn Việt ngữ cùng quý thân hữu nhiệt tâm. Hiện nay, những việc đang cần được trợ giúp bao gồm:

  1. Cung cấp thông tin về các vụ án xảy ra trong thời gian 10 năm đầu sau biến cố 30/04/1975, kể cả các vụ án xảy ra trong các trại "tù cải tạo".

Thông tin cần bao gồm:

a.    danh tính, năm sinh, tiểu sử người tham dự và danh xưng của tổ chức liên hệ (nếu có);

b.    thời gian, địa điểm và các thông tin liên đến vụ án;

c.    hình ảnh, bài báo hay các dữ kiện còn lưu giữ.

Những sự kiện, thông tin nào không còn nhớ rõ, xin ghi thêm dấu (?) bên cạnh. Người cung cấp thông tin có thể nêu danh hoặc ẩn danh.

2.    Cung cấp thông tin về các vụ án nhân quyền chưa được phổ biến trên mạng TNLTVN.net (Mẫu cung cấp thông tin có sẵn trên mạng TNLTVN.net).

  1. Cập nhật, bổ túc, điều chỉnh thông tin cho các trường hợp đã phổ biến trên mạng TNLTVN.net.

4.    Giới thiệu mạng (www.TNLTVN.net) đến các thân hữu và cơ quan truyền thông, báo chí ở khắp nơi.

Nhóm Chủ Trương Mạng TNLTVN.net trân trọng kính nhờ quý cơ quan truyền thông, báo chí, Diễn đàn Việt ngữ cùng quý Thân hữu ở khắp nơi cùng yểm trợ nhiệt tình cho nỗ lực này.

Mọi liên lạc, thư từ xin gửi cho:

Vietnamese Prisoners of Consciense

P.O. Box 842064, Houston, TX 77284-2064 -- USA.

--------------------------------------------------------------------

Số điện thoại: 1 (713) 849-0636

Địa chỉ Email: lienlac@tnltvn.net This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Trân trọng kính thông báo.

TM. Nhóm Chủ Trương

Nguyễn Công Bằng