THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 January 2011

Cả gia đình sập "bẫy tử thần” khi đi đón năm mới


02/01/2011 20:13:03

Cả gia đình gồm hai vợ chồng và con gái 8 tuổi trong khi chở nhau đi chơi đón năm mới đã bị rơi xuống khe hở của một hố cống đang thi công trên đường, được đậy tạm bằng một tấm thép.

Ngày 2/1, cha con anh Nguyễn Hữu Phú, 50 tuổi, ngụ Cô Giang, quận 1, TPHCM vẫn còn đang điều trịtại Bệnh viện Sài Gòn trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Anh Phú bị gãy xương bả vai trái, con gái anh Phú là Nguyễn Trần Ngọc Diệp, 8 tuổi, bị thương ở chân trái và chấn thương đầu, còn vợ anh Phú mới được về nhà do bị thương nhẹ hơn.

 

Nguyễn Trần Ngọc Diệp, 8 tuổi, bị thương ở chân trái và chấn thương đầu
Cháu Nguyễn Trần Ngọc Diệp bị thương ở chân trái và chấn thương đầu


Tai nạn xảy ra bất ngờ khi gia đình anh Nguyễn Hữu Phú chở nhau đi chơi đón năm mới vào đêm 1/1. Tại ngã ba Nguyễn Tất Thành - Xóm Chiếu (phường 18, quận 4), cả gia đình bị rơi xuống khe hở của một hố cống đang thi công trên đường, được đậy tạm bằng một tấm thép dài hơn 3m, rộng hơn 2m và dày gần 10cm.

Theo lời kể của anh Phú, khi đến gần miệng cống dù xe chạy rất chậm nhưng do tấm thép quá trơn nên xe đã bị lọt xuống khe hở của nắp đậy miệng hố. Khe này rộng khoảng 30cm do tấm thép xê dịch để lộ khe hở tạo thành "cái bẫy" chết người trên đường.

 

"Hố tử thần" gia đình anh Phú bị rơi xuống


Cả anh Phú, vợ và con gái ngã xuống đường nhưng rất may lúc này không có phương tiện lớn nào chạy ngang qua nên anh Phú kịp thời đưa vợ con vào lề đường rồi đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu cho cháu Diệp, sau đó cả ba người chuyển đến Bệnh viện Sài Gòn chữa trị.

Sau khi gia đình anh Phú bị nạn, miệng hố đã được một số người dùng xà beng đẩy tấm thép che miệng hố lại. Một số người dân ở khu vực này kể lại, trước đó có một nhóm công nhân đến sửa chữa công trình dưới cống nhưng khi làm xong họ chỉ đậy tạm miệng cống lại bằng tấm thép này. 

(Theo Dân Việt)