THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 January 2011

# Ho^.i Thoa.i Vo+'i Nha` Gia'o Ddinh Dda(ng Ddi.nh (17/1/11)

# Hội Thoại Với Nhà Giáo Đinh Đăng Định (17/1/11)

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2111/2111

Một lần nữa trên Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*1), phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH đã làm cuộc hội luận với nhà giáo, còn là một nhà đấu tranh dân chủ rất kiên cường.  Muốn tìm hiểu về nhà dân chủ ở Đắc Nông này, qúy vị có thể vào 2 link này,
http://mylinhng.multiply.com/journal/item/1801 (Gặp Công An Như Thỏ Gặp Chó Sói) và
http://mylinhng.multiply.com/journal/item/1910 (Thư Nhà Dân Chủ Đinh Đang Định Gởi Các Cơ Quan Truyền Thông).  Đây là một trong những tiếng nói bất khuất, sẵn sàng nói lên những việc làm sai trái của Nhà Cầm Quyền.

Trong cuộc hội luận này, qúy vị có thể nghe ông Định lên tiếng tố cáo với dư luận trong và ngoài nước việc Đại Hội Đảng mà treo đầy những lá cờ đỏ sao vàng là một điều không thể chấp nhận được và ông đã nhắc lại bài thơ của ông Trần Dần "chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ".  Ông Định cũng đã lên tiếng hỗ trợ Lời Kêu Gọi của linh mục Nguyễn Văn Lý. Ngoài ra ông cũng phân tách trường hợp người dân Tunisia đã vùng lên xóa bỏ chế độ độc tài của nhà cầm quyền Ben Ali với trường hợp của VN, lý do bởi cái độc tài toàn trị tại VN nó còn ghê gớm hơn thời Pháp thuộc, cái sợ là căn bản làm người dân không thể đứng lên như người dân tại Tunisia.

Qúy vị nên lắng nghe cuộc hội luận đặc biệt này, để hiểu thêm về tình trạng đất nước vô cùng nguy hiểm trước sức xâm lấn của Tàu Cộng.  Ông Định khẳng định rằng chế độ CS Việt Nam này phải bị giải thể mới có thể thực hiện được việc đòi hỏi Hoàng Sa trao trả lại cho Việt Nam, ông đòi hỏi quyền tự quyết cho dân tộc VN.  Ngoài ra ông  Định cũng cho ý kiến về  việc Thụy Điển đã đóng cửa Tòa Đại Sứ Việt Nam và mở cửa Tòa Đại Sứ bên Campuchia.  Ông cho biết Thụy Điển rất tốt, đã cho nguyên nhà máy giấy, giúp cải cách hành chánh, đủ thứ... nên đây là một thiệt thòi lớn cho toàn dân Việt Nam và Nhà Cầm Quyền phải chịu trách nhiệm vì thiếu vắng dân chủ và tự do.

Ngày 18 tháng 1 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống
www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Sau đây là đoạn băng ghi âm giữa phóng viên ChimQuocQuocVNCH và nhà giáo Đinh Đăng Định:
http://www.4shared.com/audio/GruJti79/1-_CQQ_PV_anh_DDD_17-01-2011.html