THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 December 2010

# Tie^'ng No'i VietNamQueHuongToi (1) Chu'ng To^i Kho^ng Du+o+.c Quye^`n Ba^`u

  # Tiếng Nói ViệtNamQuêHươngTôi (1) Chúng Tôi Không Được Quyền Bầu Lãnh Đạo, Phải Giải Thể Đảng Cộng Sản Việt Nam

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2002/2002


Với giọng nói rất hùng hồn:

 "Hẹn một mùa Giáng Sinh 2011 trên quê hương VN không cộng sản... Trong tình hình hiện nay, CS có dám đứng lên kêu gọi toàn dân đứng lên để đánh đuổi giặc xâm lăng phương Bắc hay không?  Đại Hội Đảng thứ 11 sắp đến vào tháng 1 tới đây ... Đại Hội Đảng nó được sắp xếp... dàn xếp bởi Tàu Cộng chỉ định người lãnh đạo của đất nước VN của mình... Chúng ta là con của Mẹ VN mà chúng ta không được bầu lên lãnh đạo của mình"

ViệtNamQuêHươngTôi là một cô gái rất đặc biệt trong Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*1).  Có lẽ cô ít khi cầm mic để nói, những khi cầm mic, không chê vào đâu được.  Giọng nói của cô như có nhịp điệu, trầm, bỗng, nhịp nhàng rất kỳ lạ.  Có thể nói, cô đã đưa được tâm trạng, hay cảm xúc của mình vào lời nói, nên làm chúng ta lắng nghe thật lâu mà vẫn không biết chán.  Linh mong rằng qúy vị hãy lắng nghe tiếng nói của cô ta một lần thôi, rồi bạn sẽ thích nghe nhiều lần nữa.  Thỉnh thoảng Linh sẽ góp tiếng nói của cô ta để gởi đến qúy vị, mong rằng qúy vị sẽ cùng hưởng ứng.

Ngày 23 tháng 12 năm 2010
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống
www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) Đoạn băng ghi âm MP3 của ViệtNamQuêHươngTôi:

Attachment: VNQHT 11.mp3