THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 August 2013

Khu nhà ở Ba Đình - Mê Linh thoát 'án treo'


Theo đó, UBND TP Hà Nội giao Sở Quy hoạch và Kiến trúc hướng dẫn chủ đầu tư lập quy hoạch chi tiết khu vực dự án theo quy định, đảm bảo phù hợp với quy hoạch phân khu N1 đã được TP phê duyệt.

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa thông báo chấp thuận nguyên tắc điều chỉnh quy hoạch chi tiết (1/500) khu vực dự án Khu nhà ở cao cấp Ba Đình huyện Mê Linh.
TP Hà Nội cũng lưu ý, quy hoạch phân khu N1 là ranh giới, phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết, không phải là phạm vi khu đất để lập dự án.
Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án bao gồm 2 giai đoạn với quy mô là 17,1 ha, giai đoạn một có diện tích 8,3 ha và giai đoạn mở rộng có quy mô 8,8 ha, nhà ở lô phố có diện tích từ 101m2 tới 133 m2.
Dự án Khu nhà ở cao cấp Ba Đình do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Ba Đình là chủ đầu tư thuộc nhóm các dự án bất động sản phải tiến hành rà soát theo Quy hoạch Chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050.
Theo Đầu tư