THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 August 2013

Dập tắt cháy lớn trước khi cảnh sát PCCC có mặt



Khoảng 16h15 ngày 26/8, tại đường Hai Bà Trưng, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một căn nhà cấp 4, số 3/17. 
(Kienthuc.net.vn) - Một vụ hỏa hoạn trong khu dân cư đông đúc đã được một người dân dập tắt trước khi có mặt của lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy.
 Hiện trường vụ cháy.
Điều đang nói, trước khi lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa, một người dân đã sử dụng vòi bơm nước tưới vườn công suất lớn của gia đình mình khống chế đám cháy, ngọn lửa đã gần được dập tắt.
Người tiến hành cứu hỏa trên là ông Dương Văn Tiến, nhà ngụ gần địa điểm xảy ra vụ cháy. Ông Tiến kể lại: “Lúc đó tôi đang làm vườn, nghe tiếng tri hô cháy nhà, tôi chạy ra thì ngọn lửa đã bốc rất cao, khói um. Tôi liền dùng vòi nước tưới vườn kéo tới dập lửa. Khoảng gần 20 phút sau khi ngọn lửa đã sắp tắt thì lực lượng phòng cháy, chữa cháy có mặt”.
 Người dân hoảng hốt chạy ra ngoài.
Với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hỏa, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Toàn bộ tài sản của gia đình đã bị thiêu cháy rụi.
Khắc Lịch