THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 June 2013

Kết quả giám định: "Cậu nhỏ" của hiệu trưởng vẫn nguyên vẹn

Để chứng minh mình trong sạch, sáng 5.6, ông Nguyễn Tấn Hường - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu (Quảng Nam) đã đến Trung tâm Pháp y tỉnh giám định theo giới thiệu của Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức.

Như chúng tôi đã đưa về tin đồn ông Nguyễn Tấn Hường - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu (TT Tân An, H. Hiệp Đức, Quảng Nam) có quan hệ bất chính với cô Lê Thị Tâm (Hiệu phó cùng trường) bị bắt và bị cắt "của quý". Để chứng minh mình trong sạch, sáng 5.6, ông Nguyễn Tấn Hường đã đến Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam để giám định theo giới thiệu của Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức.
Ông Nguyễn Tấn Hường - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu
Xung quanh tin đồn cho rằng ông Nguyễn Tấn Hường quan hệ bất chính với cô Lê Thị Tâm bị chồng cô Tâm bắt quả tang và bị cắt dương vật xôn xao dư luận trong thời gian qua, để minh oan cho mình, ông Hường đã xin giấy giám định thương tật của CAH Hiệp Đức, tuy nhiên tại thời điểm này, lãnh đạo CAH Hiệp Đức không đồng ý.

"Ngày 31.5, tôi đến CAH Hiệp Đức xin giấy đi giám định thương tật chỗ hiểm để làm sáng tỏ tin đồn, nhưng ông Lê Trung Hoàng - Trưởng CAH Hiệp Đức không đồng ý. Không còn cách nào khác, tôi phải "cầu cứu" Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức là ông Đào Bội Thuyên để giúp đỡ việc giám định minh oan cho mình và minh oan cho những người liên quan đến tin đồn" - ông Hường cho biết.
Trước yêu cầu của ông Hường, sáng 5.6, ông Đào Bội Thuyên, Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức đã ký giấy giới thiệu cho ông Hường xuống Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam giám định kiểm tra tình trạng sức khỏe "cậu nhỏ".

Ngay sáng cùng ngày, ông Hường đã tới Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam (P. An Phú, TP Tam Kỳ). Tại đây, sau khi nộp giấy giới thiệu, ông Hường được cán bộ, bác sĩ Trung tâm Pháp y tỉnh đưa vào phòng khám kín để giám định. Sau hơn 30 phút trong phòng khám, ông Hường ra ngoài và ngồi đợt kết quả. Theo quan sát của P.V, lúc này tâm trạng ông Hường rất thoải mái, nói chuyện vui vẻ. Ông Hường cho biết: "Các bác sĩ đã khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân và kiểm tra chỗ hiểm. Ngoài ra, bác sĩ còn chụp ảnh đầy đủ để lưu vào hồ sơ khám bệnh".

Sau khi nhận được kết quả giám định (ảnh nhỏ), ông Hường rời khỏi Trung tâm Pháp y Quảng Nam.
Ngồi đợi đến 10 giờ 30 cùng ngày, ông Hường được bác sĩ gọi vào đưa cho chiếc phong bì đựng kết quả giám định có đóng dấu đỏ niêm phong mặt trước và mặt sau của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam gửi cho UBND H. Hiệp Đức.

Cầm chiếc phong bì đựng kết quả giám định được niêm phong, ông Hường giải thích: "Vì Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức giới thiệu đi giám định nên phải mang về giao tận tay cho đồng chí ấy chứ tôi không tự ý mở niêm phong xem kết quả được.

Chủ tịch UBND huyện nói đem kết quả về để họp các ban, ngành liên quan công bố công khai". Ông Hường tâm sự thêm: "Khi xuất hiện tin đồn này, ba tôi đang sống ở H. Quế Sơn cũng điện bảo tôi về nhà gấp để hỏi chuyện như tin đồn không. Tôi khẳng định không có nên ông yên tâm".

Trao đổi với P.V trưa cùng ngày, ông Trần Dương Thuận, Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam cho biết: "Sáng nay, ông Nguyễn Tấn Hường đưa giấy giới thiệu do Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức giới thiệu xuống Trung tâm Pháp y tỉnh để giám định. Đây là trường hợp giám định kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân, trong đó chính là giám định dương vật". Vì nơi giới thiệu cử đi giám định là UBND H. Hiệp Đức nên kết quả được niêm phong gửi đúng về địa chỉ nơi giới thiệu. Kết quả giám định do đơn vị cử đi giám định công bố".

Được biết, với kết quả giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, hôm nay (6.6), tại UBND H. Hiệp Đức diễn ra buổi họp công bố kết quả giám định của ông Nguyễn Tấn Hường. Nhưng từ trước khi kết quả giám định “cậu nhỏ” của thầy Hường đang niêm phong và chưa công bố, nhiều nguồn tin từ các cơ quan tham gia giám định và có chức năng xử lý đã khẳng định: “cậu nhỏ” của thầy H. vẫn còn nguyên vẹn không hề sứt mẻ hay dấu vết trầy xước nào như tin đồn ác ý trong thời gian vừa qua.

Trao đổi qua điện thoại với Chủ tịch UBND H. Hiệp Đức - ông Đào Bội Thuyên, ông Thuyên khẳng định đã nhận được kết quả giám định sức khỏe “cậu nhỏ” của Trung tâm pháp y Quảng Nam vào sáng 6.6 và đã mở niêm phong. Theo đó, kết quả giám định pháp y khẳng định “cậu nhỏ” của thầy Hường vẫn còn nguyên vẹn. Ngày 7.6 ông Thuyên sẽ dự cuộc họp tại phòng giáo dục huyện và sẽ phát biểu và công bố kết quả giám định này cho phòng giáo dục biết.

Ông Thuyên cũng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục huyện nói chung và bản thân thầy Hường nói riêng. Trong những ngày tới đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ tin đồn thất thiệt này xuất phát từ đâu và với mục đích gì để xử lý, ông Thuyên nói.
Theo CAĐN, VietNamNet