THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 May 2013

Đột nhập nhà công an khoắng sạch vàng bạc



congan-vang

Nhân lúc mất điện, bốn tên cướp mang theo súng đột nhập nhà một công an xã. Chúng yêu cầu gia chủ giao nộp vàng bạc, tiền mặt và xe máy.
Rạng sáng ngày 29/5, một nhóm cướp khoảng 4 tên bất ngờ đột nhập vào nhà riêng ông Phạm Bá Thanh (hiện là công an xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa). Gia đình mở đại lý kinh doanh sơn và vật liệu xây dựng.
“Gia đình đang ngủ thì đột nhiên mất điện, thấy trời nóng nực nên tôi tỉnh giấc định nổ máy phát thì toán cướp bất ngờ lao ra từ cầu thang gác hai. Chúng nhanh chóng khống chế, dùng dây trói chân tay và nhét giẻ vào miệng tôi”, ông Thanh kể và cho biết thêm, nhóm cướp vừa dí súng vào đầu ông vừa yêu cầu bà Nguyễn Thị Hiền (vợ ông Thanh) giao nộp tiền bạc.
Thấy bọn cướp quá hung hãn, bà Hiền chỉ biết ngoan ngoãn làm theo lời chúng. Bà mở két sắt giao toàn bộ tài sản (gồm hơn 5 cây vàng, cùng 43 triệu đồng tiền mặt) của gia đình cho nhóm cướp. Sau khi lấy được vàng bạc, nhóm cướp còn yêu cầu nạn nhân đưa chìa khóa, giấy tờ rồi lấy thêm chiếc xe máy phóng đi.
“Có thể một trong những thành viên nhóm cướp có quan hệ gần gũi với gia đình anh Thanh, hoặc chúng đã theo dõi từ lâu nên mới thông thạo đường đi lối lại trong căn nhà”, một người dân địa phương nhận định.
Ông Lê Mạnh Trung, Phó công an xã Đông Khê cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Đông Sơn đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy dấu vân tay đồng thời khoanh vùng truy bắt nhóm cướp.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Ngôi sao