THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 March 2013

Chỉ đạo làm rõ nghi án chủ tịch xã "tòm tem" với cấp dưới



(Kienthuc.net.vn) - Ngày 21/3, ông Trần Văn Hiệp, Bí thư Huyện ủy huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), cho biết đang chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ có hay không ông Chủ tịch UBND xã Lộc Ngãi quan hệ bất chính cấp dưới. 

Trước đó, văn phòng Tỉnh ủy và UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã có công văn số 1383-CV-VPTU và công văn số 1257/UBND-TD đề nghị UBND huyện Bảo Lâm vào cuộc làm rõ có hay không hành vi trên của ông Nguyễn Quang Sanh – Chủ tịch UBND xã Lộc Ngãi.

Ông Trần Văn Hiệp, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của quần chúng, kèm theo những chứng cứ quan trọng có liên quan đến nội dung tố cáo. Quan điểm xử lý của Huyện ủy là không bao che, dung dưỡng cho cái xấu. Nếu phát hiện ông Nguyễn Quang Sanh sai phạm thì phải chịu xử lý theo quy định của pháp luật.  

  Ông Nguyễn Quang Sanh.
Trước đó, vào tối 1/3, một số người dân phát hiện chị Trần Thị A. M. (25 tuổi), cán bộ địa chính xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, đi xe gắn máy mang BKS 49H1 – 02841 chạy vào khách sạn Ng.V, TP Bảo Lộc, thuê phòng số 206. Không lâu sau, ông Nguyễn Quang Sanh (48 tuổi), Chủ tịch UBND xã Lộc Ngãi, đi xe gắn máy mang BKS 49M6 – 2115 tới khách sạn Ng.V, rồi vào phòng 206 mà trước đó chị M. đã thuê và đang ở trong đó.

Mọi người đều không ai hay biết ông Sanh và chị M. làm chuyện gì trong phòng, nhưng cả hai đều có vẻ lén lút, hành vi bất minh. Sau khi bước vào, cửa phòng được đóng kín, chốt trái. Ông Sanh và chị M. ở trong phòng 206, khách sạn Ng.V từ khoảng 20 giờ đến 21 giờ 30 cùng ngày thì trả phòng ra về.

Phóng viên 
Kiến Thức đã làm việc với những người có liên quan. Ông Sanh và chị M. đều thừa nhận vào tối ngày 1/3 vừa qua, cả hai đều tìm đến khách sạn Ng.V ở TP Bảo Lộc. 

Ông Sanh lý giải nguyên ngân vào khách sạn là do uống rượu say, đi cùng với một người bạn tên Quý vào thuê phòng ngủ. Chị M giải thích sự có mặt của mình ở khách sạn này là hẹn với bạn trai cũ ở TP HCM mới lên để tiện bề tâm sự. Hai người không biết sự có mặt của nhau.

Tuy nhiên, vừa qua, một đoạn clip xuất hiện trên youtube quay cảnh hai người giống hệt ông Nguyễn Quang Sanh và chị Trần Thị A. M. lén lút trong căn phòng được xác định là quay tại khách sạn Ng.V TP Bảo Lộc.
Khắc Lịch