THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 February 2013

Clip nữ sinh đánh nhau lại xôn xao mạng !



(Kienthuc.net.vn) - Liên tục đấm, đá, tát thẳng vào mặt cô gái trẻ và văng ra những lời chửi tục tĩu... đoạn clip lại khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Đoạn clip vừa xuất hiện cách đây vài giờ đồng hồ trên trang mạng xã hội Facebook, đã thu hút gần 1 nghìn lượt like, hơn 200 lượt chia sẻ và vô số bình luận.
Đoạn clip lại làm cho hàng trăm thành viên cộng đồng mạng facebook phải xôn xao
Đoạn clip kéo dài 1 phút 29 giây, mở đầu là hình ảnh 1 trong 3 cô gái túm tóc cho 2 người kia đấm, đá, đạp, tát liên tiếp lên đầu, mặt của cô gái trẻ trong khi cô gái chỉ biết lấy tay che mặt để tránh đòn. Còn xung quanh là tiếng reo hò, cổ vũ từ rất nhiều người, có người còn bảo “quay lại để cho lên Facebook”.

 Nữ sinh bị đánh hội đồng.
Chưa dừng lại ở đó,  một  trong ba cô gái kia còn dùng dép đập lên đầu, sau đó kéo áo, túm tóc, lôi xồng xộc cô gái trẻ (bị đánh).

 Nữ sinh liên tục bị "ăn" đạp.
Từ đầu cho đến cuối clip, 3 cô gái đánh bạn liên tục văng ra những câu chửi tục tĩu, khó nghe khiến cho đa số thành viên mạng bức xúc.

 Dù che mặt vẫn bị đấm và tát vào mặt.
Càng về cuối, những “đòn đánh” của 3 cô gái kia tung ra càng dã man hơn và chỉ đến khi có người lớn đi ngang qua đường, quát mắng thì 3 cô gái mới thả nạn nhân.

 Nữ sinh nằm trên mặt đường 
Hiện, những thông tin về cô gái trẻ bị đánh và những người bị đánh vẫn chưa được xác đinh, nhưng với đoạn clip tiếp tục lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên cộng đồng mạng.

Mạnh Hưng.