THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 September 2012

Lại động đất tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam



Thêm 3 trận động đất liên tiếp xảy ra sáng hôm nay trên địa bàn huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, khiến hàng ngàn người dân tại đây hoang mang lo lắng.
Courtesy laodong.com
Người dân Bắc Trà My lo sợ trước hiện tượng động đất.
Theo phó chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, Trần Anh Tuấn thì trận đầu tiên diễn ra lúc 1 giờ sáng, 2 trận tiếp theo vào lúc gần 4 và 5 giờ sáng. Cường độ các trận động đất khá mạnh và kéo dài khoảng 5 giây, cho đến thời điểm này vẫn chưa có thống kê về thiệt hại.
Như vậy, kể từ đầu tháng tới nay đã có 20 trận động đất diễn ra trên địa phận Bắc Trà My, trong đó trận lớn nhất là 4,2 độ richter làm rạn nứt nhiều nhà dân, trường học trên khu vực này.
Theo tin tức từ báo Vietnamnet online thì mặc dù chính quyền địa phương đã tìm mọi biện pháp để yên dân, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn rời vùng động đất về Đà Nẵng và Tam Kỳ sinh sống, hoặc một số hộ dân khác bỏ khu tái định cư vào rừng sinh sống để tránh động đất.

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.