THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 September 2012

Cô giáo mỹ thuật đánh học sinh nhập viện



18/09/2012 17:19:06
 - Một số học sinh đã bị cô giáo dạy mỹ thuật dùng roi đánh thâm tím hai chân không thể đi lại được, có em phải nhập viện điều trị vết thương.
Ngày 19/9, em Đỗ Quốc Minh Bảo, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Quảng Hiệp, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vẫn đi lại rất khó khăn. Vết thương do cô giáo Phan L. L dùng roi đánh cách đây 4 ngày vẫn chưa lành, mặc dù đã được gia đình đưa đi bệnh viện khám, lấy thuốc uống.
Mô tả ảnh.
Một học sinh bị cô L dùng roi đánh phải nhập viện
Theo trình bày của một số phụ huynh có con học ở lớp 6A4, Trường THCS Quảng Hiệp, ngày 15/9 vừa qua, trong giờ học Mỹ thuật, một số học sinh của lớp không thuộc bài đã bị cô Phan L. L dùng roi đánh liên tục vào mông, đùi các em.
Sau trận đòn mạnh của cô giáo L, nhiều học sinh bị thâm tím vùng bị đánh, đau đớn không thể đi lại được, có em phải nghỉ học, bỏ ăn vì quá đau. 
Sau sự việc trên xảy ra, Ban Giám hiệu Trường THCS Quảng Hiệp đã chính thức có lời xin lỗi tới gia đình và các em học sinh bị cô L “dạy dỗ” quá mức. Cô L cũng đã bị Ban Giám hiệu nhà trường viết tường trình lại sự việc để làm căn cứ xử lý kỷ luật.
Khắc Lịch