THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 September 2012

Đã tham lại còn ngu !



Trần Phong (Danlambao) - Với cái lệnh 7169 thầy, trò 3 Dũng đã tự phơi bày sự tham lam, ngu dốt đến điên cuồng. Bọn chúng không hề vì Dân tộc cũng chẳng vì đảng như nội dung của văn bản nêu trên mà hoàn toàn chỉ phục vụ cho bản thân 3 Dũng cùng đồng bọn! Bản thân việc đưa đích danh 03 trang mạng DLB, QLB & BIỂN ĐÔNG đã tự nói lên điều đó...

Những trang mạng này đã chuyển tải đến người dân mọi thông tin mà chế độ cs nói chung & tập đoàn tham nhũng của 3 Dũng nói riêng ngày, đêm ra sức bưng bít về mọi mặt của hiện tình đất nước cũng như những sự thật về an nguy của dân tộc trước họa xâm lăng đến từ Trung cộng... Đặc biệt là những thông tin khá chính xác về sự thao túng, cướp giật trắng trợn của nhóm lợi ích vây quanh 3 Dũng và con gái của ông ta. 

Vậy mà trong bước đường cùng thì kẻ gian hùng có máu tham vào hàng "số dách" nước Việt và các loại quân sư quạt mo vẫn phải bộc lộ cái sự "khôn mà không ngoan" hay nói trắng ra là đã tham lại còn ngu! Vì sao? 

Trước hết cái "khôn", cái lưu manh của chúng là ở chỗ đã "lôi" đảng vào chung một "xuồng" ra ý bảo các trang mạng nêu trên "nói xấu chúng tao tức là nói xấu đảng" như vậy một lần nữa chiến thuật dùng "cái đảng" làm vật che chắn cho chúng đã được vận dụng. 

Thứ hai là đỗ thừa mọi sự thật đã, đang và sẽ bị phơi bày thành tiếng nói của "các thế lực thù địch" mà cái "thế lực thù địch" đó thì lại quá chung chung, quá rộng & gần như vô hình. Để làm gì? Đơn giản là như chúng ta đã thấy và sẽ thấy trong thời gian tới rất có thể một loạt các blogger hay những nhân viên vô tội nào đó sẽ lại bị bắt, bị làm khó dễ nhằm phục vụ cho cuộc chiến cưỡng lại "ngày tàn của bạo chúa" và nhân tiện mang luôn cái hàm ý mọi thông tin trên các trang mạng là do các thế lực thù địch "vu khống" lãnh đạo đảng... đồng thời doạ luôn những ai "yếu bóng vía". 

Thứ ba, như các cụ thường dạy "đã tham lại còn ngu" vì ai mà lại không biết những trang mạng bị nêu đích danh trong cái gọi là CV7169 ấy viết những gì và viết về kẻ nào? Giá như 3 Dũng "gộp" luôn trang 4 Sang vào cái văn bản trên thì mới thật là "khôn" vì trang mạng đó chuyên dùng để nói xấu 4 Sang. Nhưng, có như vậy thì chúng ta mới càng thấy được rõ hơn bộ mặt của y cùng đồng đảng hoàn toàn không vì đất nước vì dân tộc mà chỉ vì cá nhân y cùng phe cánh đã và đang dùng mọi thủ đoạn, kể cả ngu dốt nhất cho cuộc chiến phe nhóm trong cái đảng mang danh CNXH mà thế giới đã vứt vào sọt rác từ lâu lắm rồi. Đồng thời nó cũng nói lên rằng "các đồng chí trong đảng" hoàn toàn không đoàn kết để cùng nhau mưu cầu hạnh phúc cho nhân dân mà ngược lại, chúng thù ghét nhau như chó tranh xương vậy. 

Người dân Việt Nam không bao giờ hy vọng về cái gọi là cuộc "chỉnh đốn đảng" lần này sẽ đem lại tự do-hạnh phúc-ấm no. Nó chỉ là một màn phỉnh phở của chú phỉnh.