THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 August 2012

Trưởng VPĐD Tạp chí Pháp lý bỏ trốn

Tạp chí Pháp lý (Cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam) vừa có văn bản gửi UBND và Công an tỉnh Khánh Hòa về việc sa thải ông Võ Văn Hùng, Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Pháp lý tại miền Trung và Tây nguyên (trụ sở tại A2 chung cư 02 Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang).
Theo đó, từ năm 2011 đến nay, ông Hùng đã có sai phạm trong quản lý tài chính của văn phòng, thu tiền quảng cáo và phát hành của các cơ quan đơn vị nhưng sử dụng vào việc cá nhân, không nộp về tòa soạn; hằng năm được tòa soạn quyết toán tiền để sử dụng vào việc trang trải, chi trả cho việc thuê trụ sở nhưng ông Hùng không dùng để trả cho UBND tỉnh Khánh Hòa.
Đến nay, ông Hùng đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với tòa soạn, bỏ trốn mang theo con dấu của VPĐD, không bàn giao bất cứ một tài liệu, giấy tờ, không nộp lại thẻ nhà báo.
Nguyễn Chung