THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 July 2012

Kinh hoàng hình ảnh thiếu nữ tự tay rạch đùi



23/07/2012 11:05:30
Hình ảnh cặp chân một cô gái chằng chịt những vết rạch, có vết còn đang rướm máu đã trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng.

Đập ngay vào mắt người xem là hình ảnh rùng rợn: cặp chân của một cô gái đầy vết rạch dọc ngang, có những vết khá sâu và đã khô, trong khi có những vết còn mới, đang rỉ máu.

Kèm theo bức ảnh, những người đăng tải nó lên mạng còn đặt kèm lời đề tựa: "Vì tình yêu ư? Có đáng không", hoặc có bạn "Truyền tải để ngăn chặn những hành động dại dột".
d
Hình ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Hiện nay, chưa rõ bức ảnh xuất phát từ đâu nhưng nó đã trở thành một hiện tượng gây nhiều sự chú ý trên các diễn đàn và mạng xã hội. Các bạn trẻ cho rằng, bức ảnh thể hiện sự thật về tâm lý bất ổn của một bộ phận thanh thiếu niên trong đời sống hiện đại.

Trần Trung Quân, Hà Nội bình luận: "Mình nghe nói các bạn trẻ có xu hướng tự kỷ, thích tự rạch tay chân là do có một loại hoóc môn hay chất xúc tác thần kinh gì đó khiến cho mỗi lần máu chảy ra hay bị đau là các ấy cảm thấy đỡ buồn.

Dù vậy, các nhà khoa học cũng bảo hành động đó là sai lầm vì hậu quả rất khó lường. Trước đây, mình cũng đã từng thấy những tấm hình rạch tay chân rồi, nhưng đến mức độ này thì không thể tin nổi".

(Theo Infonet)