THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 June 2012

2 thiếu nữ bị bán vào ổ mại dâm, tiếp 30-60 khách/ngày



06/06/2012 20:19:06
Bị lừa sang Trung Quốc làm việc với mức thu nhập 25 triệu đồng mỗi tháng, 2 thiếu nữ bị bán vào ổ mại dâm, tiếp 30-60 lượt khách mỗi ngày và không được trả lương.

Ngày 6/6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Quang Nên (24 tuổi ở Yên Bái) và Hoàng Văn Thích (25 tuổi ở Lạng Sơn) để điều tra về hành vi mua bán người. Cả hai đang là sinh viên một trường Đại học có tiếng ở Hà Nội.

Theo cơ quan điều tra, Hoàng Văn Thích sang Trung Quốc chơi và quen với một người tên là Mai (người Việt Nam lấy chồng Trung Quốc). Quen nhau, Mai bảo với Thích về Việt Nam mang các cô gái sang Trung Quốc "giao" cho Mai thì sẽ được hưởng một khoản tiền là 10 triệu đồng/ người.
2 đối tượng tại cơ quan công an
2 đối tượng tại cơ quan công an
Về Việt Nam, Hoàng Văn Thích bàn chuyện tìm người bán sang Trung Quốc với Nguyễn Quang Nên (là bạn học cùng lớp với Thích ở lớp Liên thông Đại học Sư phạm I – Hà Nội). Sau đó cả hai đã bàn kế hoạch dụ dỗ để đưa người sang Trung Quốc bán.

Có mối quan hệ đồng hương với nhau, Nên đã nói với chị Nguyễn Thị V (19 tuổi) và Hà Thị S (19 tuổi) (cả hai đều là người cùng quê với Nên) rằng sang Trung Quốc đi làm lương tháng sẽ là 25 triệu/ tháng. Thấy lương cao, hơn nữa Nên là đồng hương với mình nên, S và V đã đồng ý theo Nên sang Trung Quốc.

Khi 2 cô gái đã nhận lời, Nên gọi điện cho Thích để bàn kế hoạch đưa người sang Trung Quốc giao cho Mai. Thích đã gọi điên cho Mai, sau đó chúng hẹn nhau đến ngày 15/2 sẽ đưa “con mồi” lên cửa khẩu Chi Ma ( Lộc Bình, Lạng Sơn) để bàn giao.

Đúng hẹn, Nên và Thích đưa S và V lên ngã ba Chi Ma sau đó theo đường tiểu ngạch sang Trung Quốc. Giao người xong, Nên và Thích nhận 20 triệu đồng từ Mai và cả hai trở lại Việt Nam. Số tiền 20 triệu cả hai đã dùng để tiêu xài và ăn chơi.

Sang Trung Quốc, biết mình bị lừa nhưng S và V không thể trốn thoát nên đã buộc phải làm gái mại dâm cho các động mại dâm ở Trung Quốc. Hằng ngày cả hai phải tiếp từ 30 đến 60 lượt khách và không hề được trả lương.

Ngày 18/4, S được hai người đàn ông Trung Quốc giải cứu và trốn về Việt Nam. Riêng V phải đến ngày 23/5, trong một đợt truy quét các động mại dâm ở Trung Quốc, cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện và trao trả V cho cảnh sát Việt Nam.

Khi S và V về đến Việt Nam, cả hai đã làm đơn tố cáo gửi lên Phòng CSHS Công an Hà Nội về hành vi buôn bán người của Nguyễn Quang Nên và Hoàng Văn Thích.

Nhận được đơn tố cáo, Đội CSHS 12 Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nên và Thích về hành vi buôn bán người.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Nên và Hoàng Văn Thích khai nhận: Cả hai hiện là sinh viên Trường cao đẳng Sư phạm Hà Nam và đang học chương trình liên thông đại học của Đại học Sư phạm I Hà Nội.

Do thiếu tiền ăn chơi nên cả hai đã bàn nhau lừa các cô gái nhẹ dạ, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn để mang sang Trung Quốc bán.

Về phần S và V, được biết, cả hai đều trú quán ở Khánh Hòa – Lục Yên – Yên Bái, do hoàn cảnh gia đình khó khăn lại đông anh chị em nên cả hai phải bỏ học sớm để đi làm giúp đỡ gia đình. Xuống Hà Nội, S và V nghe và tin lời Nên vì nghĩ cả ba cùng quê. Đến khi bị bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm mới biết mình bị lừa.

Hiện cả Nguyễn Quang Nên và Hoàng Văn Thích đã bị bắt tạm giam, để điều tra làm rõ.

Tiến Dũng