THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 May 2012

Cháy công ty mousse xốp, 2.000m2 nhà xưởng ra tro



05/05/2012 17:00:03
- Vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra lúc 7h30 sáng nay (5/5) tại Công ty TNHH Tong Li (chuyên SX mousse xốp, khu phố Bình Thuận I, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

Vào thời gian trên, khi hơn 100 công nhân công ty vừa vào ca bắt đầu sản xuất thì bất ngờ nhiều người nghe một tiếng nổ rồi lửa bùng lên từ khu nấu hóa chất. Nhiều nữ công nhân hốt hoảng bỏ chạy tán loạn.
 Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.
Một số khác bình tĩnh kết hợp cùng nhân viên bảo vệ dùng phương tiện sẵn có dập lửa nhưng bất thành, cháy tiếp tục lan nhanh ra các khu sản xuất của công ty. Trong quá trình tham gia chữa cháy, một nam công nhân đã bị phỏng nặng được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Lúc này nhiều thùng hóa chất được khẩn cấp di dời trong khi ngọn lửa chỉ trong tíc tắc đã thiêu cháy toàn bộ khu nhà xưởng, văn phòng rộng khoảng 2.000m2 cùng nhiều thiết bị, máy móc…

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 10 xe chữa cháy cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. Sau hơn một giờ, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ cháy đang  được điều tra làm rõ. Tuy nhiên thiệt hại ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Vũ Sơn