(TNO) Sáng 10.4, hàng chục người tụ tập trước Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Rồng Việt (Q.Tân Bình, TP.HCM) đòi đơn vị này xuất vé máy bay đi Singapore.
Theo trình bày của anh Phan Quốc Minh (SN 1977, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM), ngày 14.12.2011, anh Minh đến làm việc với Công ty Rồng Việt đặt mua vé máy bay cho 70 khách hàng là nhà phân phối độc lập của Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam đi Singapore, tham dự sự kiện quốc tế Herbalife APAC Extravaganza 2012, hành trình từ ngày 16 - 21.5.2012 của Hãng hàng không Jetstar.
Đại lý vé máy bay Rồng Việt - Ảnh: L.N
|
Đến ngày 20.3.2012, anh Minh đã thanh toán 7.928,3 USD (thanh toán đầy đủ cho 51 vé và đặt cọc 19 vé).
"Nhiều lần liên lạc, đơn vị này không xuất vé, dây dưa đổ lỗi vé đoàn. Buộc lòng một số người phải đến Rồng Việt đòi vé", anh Minh nói.
Trong khi đó, xác nhận của Hãng hàng không Jetstar Asia (3K) tại số 186 - 188 Lê Thánh Tôn, Q.1 (TP.HCM) không hề có chuyện đại lý của hãng nhận tiền vé máy bay đầy đủ của khách nhưng lại không xuất vé máy bay (vé điện tử hoặc vé giấy) và chỉ có 12 người trong đoàn có danh sách giữ chỗ, đã xuất vé.
Công an P.2, Q.Tân Bình cho biết đã ghi nhận sự việc và chuyển lên Công an quận xử lý.
Lê Nga