THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 February 2012

Phạt tiền khách Trung Quốc quấy rối tiếp viên Vietnam Airlines


10/02/2012 16:54:03
 - Với hành vi chửi bới, hành hung nữ tiếp viên Vietnam Airlines, một nữ hành khách Trung Quốc bị phạt hành chính số tiền 4 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN

Chiều nay (10/2), Cảng vụ miền Trung (thuộc Cục Hàng không Việt Nam) cho hay: đơn vị tiến hành lập biên bản xử phạt 4 triệu đồng hành khách người Trung Quốc. Trước đó, vài khoảng 3h50 sáng cùng ngày (10/2), trên chuyến bay VN9513 của hãng Vietnam Airlines từ Bắc Kinh đi Đà Nẵng, hành khách người Trung Quốc này đã gây rối với một tiếp viên Vietnam Airlines.

Cảng vụ miền Trung xác nhận: theo thông tin, nữ tiếp viên này liên tục bị vị khách Trung Quốc chửi bởi, hành hung trên suốt chặng đường bay từ khi máy bay cất cánh cho đến khi vào lãnh thổ của Việt Nam. Đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, lực lượng chức năng tiến hành khống chế nữ hành khách này.

Theo một cán bộ Cảng vụ miền Trung: khi bị lập biên bản nộp phạt 4 triệu  đồng, hành khách nữ  này không tỏ thái độ chống đối mà chấp nhận nộp phạt.

Được biết,  cuối tháng 1 vừa qua, một nữ tiếp viên của hãng này cũng bị một hành khách Việt gây rối trên chuyến bay từ Frankfurt (Đức) về TP.HCM. Hành khách này sau đó đã bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng.

Trường Xuân