THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 January 2012

Cán bộ ngân hàng lừa tiền để đi vũ trường


Để có tiền trả nợ và đi vũ trường, cán bộ quan hệ khách hàng của một tổ chức tín dụng dựng chuyện cho vay đáo hạn ngân hàng để lừa gần 8 tỷ đồng.

Chiều 17/1, Công an TP Cần Thơ ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Tấn Anh Vũ (ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Nhà chức trách xác định, Vũ từng làm trưởng bộ phận quan hệ khách hàng cá nhân của một ngân hàng thương mại cổ phần có chi nhánh tại TP Cần Thơ. Với vẻ lịch lãm, Vũ tìm đến những khách hàng có nhiều tiền từng giao dịch với ngân hàng để đặt vấn đề vay nóng lãi suất 0,7% mỗi ngày, mang đi cho vay lại vì có rất nhiều người cần tiền đáo hạn ngân hàng gấp.

Tin lời Vũ, đã có 11 người đưa cho cán bộ ngân hàng này gần 8 tỷ đồng. Thời gian đầu Vũ trả lãi uy tín vì lấy tiền người này lấp cho người kia nhưng đến tháng 2/2011 Vũ mất khả năng chi trả nên bị tố cáo.

Làm việc với cơ quan điều tra, Vũ cho biết số tiền lừa được của nhiều người dùng để trả nợ, chi xài cá nhân và đi vũ trường giải trí.

Thiên Phước