THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 January 2012

Cận cảnh tàu pháo đầu tiên do Việt Nam sản xuất


17/01/2012 07:59:33
Tàu pháo quân sự mang số hiệu TT400TP số 1 do Công ty đóng tàu Hồng Hà (Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng) thực hiện đã được bàn giao cho Quân chủng hải quân để đưa vào sử dụng vào sáng 16/1, tại thành phố Hải Phòng. Đây là chiếc tàu quân sự đầu tiên do Việt Nam sản xuất.
TIN LIÊN QUAN

Tàu TT400TP số 1 là loại tàu chiến hiện đại, có nhiều đặc tính ưu việt khi hoạt động tác chiến trên biển, lần đầu triển khai đóng mới tại Việt Nam. Tàu được trang bị vũ khí, khí tài hiện đại như: pháo AK – 630; tổ hợp tên lửa phòng không tầm thấp; hệ thống rađa, hệ thống nhận biết địch, ta; hệ thống quang điện từ, các kho đạn pháo, tên lửa…được tích hợp qua nhiều hệ thống tự động hóa, có tính chính xác cao, bảo đảm tác chiến trong mọi tình huống.

Sau 2 năm thực hiện, tàu TT400TP số 1 đã chạy thử và bắn nghiệm thu đạn thật, mọi thông số đều đảm bảo theo thiết kế, được Quân chủng Hải quân, các cơ quan thiết kế và Hội đồng nghiệm thu của Bộ Quốc phòng đánh giá cao về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, đạt được đầy đủ các tính năng kỹ thuật, chiến thuật theo phê duyệt của Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Quang cảnh lễ bàn giao
Quang cảnh lễ bàn giao
Lễ bàn giao chìa khóa tàu TT400TP số 1
Lễ bàn giao chìa khóa tàu TT400TP số 1
Cắt băng khánh thành tàu TT400TP số 1
Cắt băng khánh thành tàu TT400TP số 1
 Toàn cảnh tàu TT400TP số 1
Toàn cảnh tàu TT400TP số 1
Hệ thống rađa trên tàu
Hệ thống rađa trên tàu
Trong buồng lái
Trong buồng lái
Hải pháo bắn nhanh
Hải pháo bắn nhanh
 
 
(Theo QĐND)