THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

26 December 2011

Đà Nẵng thưởng Tết cao nhất 75 triệu đồng


26/12/2011 20:28:23
 - Ngày 26/12, Sở LĐTT&XH TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa có biểu tổng hợp về tình hình tiền lương năm 2011 và kế hoạch thưởng Tết Dương lịch và Âm lịch ở các doanh nghiệp trên địa bàn.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, ở doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, thưởng Tết Dương lịch cao nhất là 17 triệu đồng, Tết âm lịch là 30,5 triệu đồng. Ở doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp nhà nước thưởng Tết Dương lịch cao nhất là 20 triệu đồng, Tết Âm lịch là 75 triệu đồng. Loại hình doanh nghiệp dân doanh theo thứ tự là 12 triệu đồng, 64 triệu đồng; doanh nghiệp FDI là 100 nghìn đồng và 58 triệu đồng.
 
Nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thưởng cao
Nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thưởng cao


Biểu  mẫu cũng cho biết, thưởng tết Âm lịch thấp nhất là 500 nghìn đồng thuộc về loại hình doanh nghiệp dân doanh và doanh nghiệp FDI. Theo đánh giá của Sở LĐTB&XH TP Đà Nẵng, nhìn chung tình hình thưởng Tết Dương và Âm lịch năm nay ở các doanh nghiệp trên địa bàn có giảm so với năm ngoái do tình hình sản xuất ở các dơn vị gặp nhiều khó khăn. 

Hoàng Dương