THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 December 2011

Anh Huỳnh Ngọc Lễ - Cháu của nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn đã được thả


Tiếng Dân Việt - Theo tin từ gia đình, vào lúc 18giờ chiều ngày thứ Bảy 03-12-2011, anh Huỳnh Ngọc Lễ - cháu của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn đã được CA trả tự do về nhà, sau hơn 24 giờ bị giam giữ trái phép.  Trước đó, vào lúc 16 giờ chiều ngày 02-12-2011, anh Lễ đã bị CA bắt giữ vì đã ra sức bảo vệ người em họ là Huỳnh Thục Vy đang bị công an CSVN và đầu gấu đến nhà đánh đập dã man.

Theo lời em Huỳnh Trọng Hiếu (con trai nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn), trong thời gian bị giam giữ, Ngọc Lễ đã bị bọn công an hỏi cung, hăm dọa, vu khống rất nhiều điều rất vô lý.

Một viên trung tá công an tên Trung Phương, là phó phòng an ninh tỉnh Quảng Nam mang một con dao từ đâu đến rồi chìa trước mặt Huỳnh Ngọc Lễ, bảo là con dao này được thu giữ khi Ngọc Lễ mang theo trong người hôm xảy ra sự việc tại nhà Ông Huỳnh Ngọc Tuấn. Sau đó, họ yêu cầu Ngọc Lễ ký vào các văn bản với nội dung mang tính chất vu khống nhưng Ngọc Lễ đã từ chối ký bất cứ văn bản nào.

Trước khi trả tự do cho Lễ, họ đã dùng những lời thô bỉ để hăm dọa  như : sẽ bị ảnh hưởng đến chuyện học hành, sẽ không được bảo đảm an toàn tính mạng trong khi ra về và trong tương lai… Những lời đe dọa này khiến cho gia đình Lễ cảm thấy hoang mang và bất an trong cuộc sống của mình.

Thiết nghĩ, còn gì để tin tưởng vào pháp luật của một nhà nước mang tính chất lưu manh, luôn dùng an ninh, mật vụ dưới hình thức đầu gấu, côn đồ để hành xử, đe dọa đời sống của người dân.

Tiếng Dân Việt

. Bookmark the permalink