THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2011

'Tôi không chỉ đạo nhân viên phục vụ đám cưới con'

"Nếu nhìn vào bảng phân công nhiệm vụ, thực sự sẽ rất oan cho tôi. Đây chỉ là thái độ nhiệt tình hơi thái quá của anh em, chứ tôi không hề chỉ đạo", ông Đỗ Thanh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa trần tình về việc nhân viên phục vụ trong đám cưới con gái mình.
>Cưới con sếp, nhân viên phải phục vụ 10 ngày

Ông Thanh cho biết, mấy hôm nay nhân viên ở cơ quan kiểm tra thông tin trên báo chí và đã báo cáo về sự việc lùm xùm này. "Mình thực sự bất ngờ. Mình là đương sự của bài báo nên cũng không biết nói gì. Đúng là gia đình có tổ chức đám cưới cho con gái nhưng chỉ vào hai ngày là mùng 4 và 11/11 thôi”, ông Thanh cho biết.

Theo ông Thanh, khi gia đình có việc hỷ, ông đã gặp từng lãnh đạo Sở đồng thời lên kế hoạch công việc cụ thể sau đó xin cơ quan nghỉ phép. Trong thời gian đó, 3-4 hội nghị của Sở vẫn diễn ra bình thường, các nhân viên vẫn hoàn thành nhiệm vụ. 

"Để chia vui, anh em chạy ra chạy vào chung vui với gia đình tôi. Việc này không ai chỉ đạo cả, anh em công đoàn lâu nay ai có việc hiếu, việc hỉ vẫn làm như thế để hỗ trợ nhau", Giám đốc Sở nói.
Bảng phân công nhiệm vụ.

Giám đốc Sở Thông tin cho rằng nếu nhìn vào bảng phân công nhiệm vụ thì "rất là oan cho tôi, vì đây chỉ là thái độ nhiệt tình hơi thái quá của anh em thôi". Ông đã báo cáo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị Ban tuyên giáo hỗ trợ để "nếu tôi làm, tôi xin chịu trách nhiệm, còn nếu không làm thì cũng hỗ trợ tôi với”.
Ông Trần Quang Đãng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện chưa nắm được thông tin liên quan đến việc này, tuy nhiên ông sẽ cho cán bộ kiểm tra để có hướng xử lý.

Trước đó đầu tháng 11, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức đám cưới cho con gái. Bộ phận tham mưu của Sở đã ban hành lịch phân công nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ cán bộ công nhân viên cơ quan từ ngày 1/11 đến khi kết thúc lễ vu quy.

Bảng phân công này được tải qua mạng nội bộ cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong cơ quan biết và thực hiện. Theo đó, từ đầu tháng có tới 10 công chức, viên chức lo chuẩn bị hàng ngày tại nhà sếp. 13 cán bộ, công nhân viên chức được huy động dựng rạp, khiêng đồ. Ngày ăn hỏi, hơn chục nhân viên lo phục vụ, xe cộ, tiếp khách...
Lam Sơn