THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 November 2011

Cận cảnh khu tái định cư bị bỏ hoang


Tại một số khu tái định cư của Hà Nội, nhiều căn hộ vẫn bị bỏ hoang, dù đã được bố trí cho nhiều dự án như: đường vành đai 1: Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu, Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, dự án đường Văn Cao - Hồ Tây...
Khuyến khích xây nhà tái định cư ở khu Nam TP HCM

Khu nhà tái định cư này đối diện trường THCS Nam Trung Yên gồm 3 tòa nhà lớn. Hai tòa nhà B6B và B6C đã có người dân đến ở nhưng nhiều căn hộ vẫn còn để trống. Toàn bộ sân, vườn của các dãy nhà được dành làm bãi tập lái ôtô.
Một trong số nhiều khu nhà tái định cư ở khu đô thị Nam Trung Yên. Tường tòa nhà 6A đã bắt đầu bạc màu, hoen ố mà chưa có người dân đến ở.
Hiện nay cả khu nhà B6A được dành riêng cho nhân viên bảo vệ. Đối tượng khách chủ yếu của quán nước chè là một vài lái xe taxi và bảo vệ tòa nhà.
GHÔL
Cả khu gồm 3 tòa nhà tái định cư nhưng chỉ có một quán cafe, ăn nhanh và khách đến đây cũng thưa thớt.
Tình trạng bật cống nắp, đất đổ bừa bãi, dây điện loằng ngoằng tại khu tái định cư
Dây điện loằng ngoằng treo trên cây và ngay tại lối đi chung của khu tái định cư
Tòa nhà tái định cư phục vụ dự án đường Kim Mã được thi công giữa chừng giờ trở thành bãi đỗ xe ôtô.
Công trình dở dang này nằm tại bên trong đê, men theo con đường gốm sứ ven sông Hồng, khu vực phường Tân Ấp. Hiện nay, tầng một làm bãi đố xe, tầng 2 gồm nhiều cột bê tông đang xây dở và làm chỗ cho cỏ mọc.

Thanh Hoa