THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 June 2011

Xe trộn bê tông “phá” hàng rào đường cao tốc


21/06/2011 17:37:01
 - Vào lúc 5h ngày 21/6, trên Đại lộ Thăng Long đoạn chạy qua xã Song Phương huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn, chiễ xe trộn bê tông đã "phá" hết hơn 20 m rào bảo vệ rồi nằm quay ra chắn ngang giữa đại lộ.

Vào thời điểm nói trên, xe trộn bê tông mang BKS: 29S-1785 chạy ngược chiều hướng Hoài Đức - Quốc Oai, đã húc bay hơn 20 m rào chắn trên đường Đại lộ Thăng Long, rồi nằm quay ra đại lộ.
a
Hơn 20m hàng rào bị xe bê tông húc đổ
Tại hiện trường, gương kính bị vỡ được công nhân môi trường dọn dẹp, một khoảng rào bảo về đại lộ bị phá hủy. Và chiếc xe trộn bê tông đang chờ xe cứu hộ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, xe này do mất lái đã húc vào hàng rào bảo vệ Đại lộ Thăng Long, sau đó quay ra nằm ngang giữa đường. Hậu quả tài xế lái xe bị thương khá nặng, được người dân khu vực đưa đi cấp cứu, còn chiếc xe trộn bê tông đầu bẹp dúm.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc vắng người qua lại, nên không gây thương tích cho người đi đường cũng như các phương tiện khác. 

Sơn Thủy