THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 June 2011

Chết oan vì xài điện thoại nhái Trung Cộng




Một thanh niên 25 tuổi người Ấn Độ đã bị điện giật chết ngay lập tức khi dùng điện thoại nhái của Trung Cộng.

Dhanji Damor, 25 tuổi sống ở tỉnh Panchmahal (Ấn Độ), bị điện giật trong lúc đàm thoại bằng thiết bị di động có xuất xứ từ Trung Cộng.


Theo DailyMail, anh Dhanji Damor gặp nạn trong lúc nói chuyện và vẫn sạc pile. Sau khi được mang đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ kết luận anh bị tử vong do điện giật.
 




Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra ở Ấn Độ, vào năm ngoái, một phụ nữ sống ở vùng Andhra Pradesh đã thiệt mạng vì đàm thoại trong khi sạc điện thoại Trung Cộng.

Các sản phẩm di động nhái, dỏm đến từ Thâm Quyến (Trung Cộng) ngày càng phổ biến ở Ấn Độ vì nó có mức giá rẻ, kiểu dáng thời trang. Tuy nhiên, chúng thường có chất lượng kém, thỏi pile bên trong không vượt qua được các tiêu chuẩn về an toàn và dễ gây cháy nổ.
 

Ở Việt Nam, các loại hàng nhái của Trung Cộng, trong đó có điện thoại di động, nhất là điện thoại nhái kiểu mới, bày bán la liệt. Chưa có báo cáo nào về người Việt tử vong do điện thoại nhái xuất xứ từ Trung Cộng.


Tâm Nguyễn
(Nguoiduatin)