THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 May 2011

Dân tóm Chủ tịch xã trong nhà cô giáo vắng chồng

05/05/2011 | 10:36


Người dân ở xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vẫn xôn xao về sự việc ông Bí thư kiêm Chủ tịch xã này bị hành hung bằng... vợt muỗi khi bị "bắt quả tang" ghé thăm nhà một nữ hiệu phó trường mầm non trong đêm.

Cuộc truy lùng trong đêm tối

Chiều 2.5, rất nhiều người dân tại địa phương xác nhận việc lùm xùm giữa bà Đặng Thị Lý (hiệu phó trường mầm non Hoàng Văn Thụ) và ông Phùng Xuân Thư, Bí thư kiêm Chủ tịch xã Hữu Văn (Chương Mỹ, Hà Nội) xảy ra vào đêm 18.4, khi chồng bà Lý là một sĩ quan quân đội đang công tác vắng nhà!

Thậm chí, nhiều người còn khẳng định ông Phùng Xuân Thư đã bị người nhà chồng bà Lý dùng vợt muỗi hành hung ngay khi bị "bắt quả tang" đang lẩn trốn trong khe tường nhà bà phó hiệu trưởng. 

Anh Phùng Duy Dũng, người trực tiếp "bắt quả tang" ông Thư trong khe tường .

Trao đổi với phóng viên, ông Phùng Duy Dũng (anh họ của chồng chị Lý) kể lại: "Tôi là người trực tiếp phát hiện được ông Thư đang trốn trong khe tường nhà thím Lý. Trước đó, người trong làng đã có nhiều dị nghị về mối quan hệ khuất tất của giữa thím Lý và ông Thư.

Khoảng 21h15 ngày 18.4, tôi nhận được tin báo từ một số người trong làng về việc ông Thư có mặt tại nhà Lý. Ngay lập tức, tôi khua mọi người trong nhà trở dậy, kéo đến nhà thím Lý. Sự việc loang ra rất nhanh, chỉ ít phút sau có tới cả trăm người trong làng tụ tập tại đây, theo dõi sự việc".

Cũng theo lời ông Dũng, ông cùng mọi người tìm hết các ngóc ngách trong nhà bà Lý nhưng không thấy bóng dáng vị chủ tịch xã đâu. "Bất ngờ lúc đó tôi thấy Lý bước đi như chạy gần tới cổng trong bộ quần áo ngủ màu đỏ, tay cầm chùm chìa khóa. Tôi hỏi Lý "đi đâu đấy Lý?". Lý nói lý nhí: "Anh định xử lý ra sao? Chuyện của chúng em, xin anh để em tự giải quyết không thì hỏng hết việc. Nghe xong câu này, tôi nghĩ chắc chắn có ông Thư trong nhà".

Ông Phùng Duy Vĩnh, một người dân trực tiếp có mặt khi sự việc xảy ra nhớ lại: "Quyết tìm bằng được người, ông Dũng một tay cầm gạch, một tay cầm điện thoại "lần" hết các phòng trong nhà, lên cả sân thượng nhưng không thấy ông Thư. Tới khe tường ngăn sân nhà chị Lý với nhà bố chồng, ông Dũng hét lớn: "Trộm, trộm, tìm thấy rồi, vào đánh chết nó đi". 

Ông Dũng toan dùng gạch đánh ông Thư thì ông Ngô Văn Tại, một người ở trong làng đã kịp thời ngăn cản. 

Ông Tại cũng xác nhận sự việc trên và nói thêm: "Khi đó, ông Thư vẫn đang trang trang phục chỉnh tề như đang làm việc trong trụ sở. Sau đó ông Dũng và mọi người đưa ông Thư vào nhà Lý để nói chuyện. Vào nhà, ông Thư đã phải lĩnh trọn chiếc vợt muỗi vào mặt".

Đến đêm, người nhà vị chủ tịch xã mới đến để "giải cứu" ông Thư về nhà.

Đi tìm lời giải

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của hàng trăm bà con nhân dân đã gây ra cảnh ách tắc đường trong đêm. Toàn bộ lực lượng an ninh xã đã được huy động nhưng cũng phải "toát mồ hôi hột" mới giải tán được đám đông đang vô cùng nhốn nháo.

Anh Bùi Văn H, một người dân trong làng đặt câu hỏi: Nếu không có gì khuất tất, nếu chỉ đơn thuần là mối quan hệ bình thường, vì sao ông Thư lại vào nhà chị Lý khi chồng chị đi vắng vào buổi tối? Nếu không có gì khuất tất, việc gì ông Thư lại phải lẩn trốn vào khe tường?

Theo GDVN