THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 April 2011

Trung tá trại giam tuồn ma túy vào tù


22/04/2011 21:38:27

 - Ngày 22/4, tin từ TAND tỉnh Nghệ An cho biết, chuẩn bị xét xử vụ buôn bán trái phép chất ma túy xảy ra tại Trại giam số 3 (Bộ công an thuộc địa phận huyện Tân Kỳ). Điều đáng nói liên quan đến vụ này là một trung tá công an. 
Theo nguồn tin này thì để có được ma túy, các tên Trương Đình Thông, Nguyễn Quang Cường là phạm nhân đang cải tạo tại Trại giam số 3 được sự giúp sức của trung tá Nguyễn Văn Miên (Công tác tại Trại giam số 3).

Nguyễn Văn Miên đã nhiều lần gửi tiền cho một người ở xã Hưng Lĩnh (Hưng Nguyên) để mua ma túy rồi chuyển vào trại giam theo đường thăm nuôi. Sau đó số "hàng" này được đem cho Cường và Thông bán cho các phạm nhân trong trại.

Việc tuồn hàng vào trại được thực hiện hết sức tinh vi. Sự việc chỉ bị vỡ lỡ khi giữa tháng 5/2010, sau khi nhận 4 triệu đồng từ Miên, 2 chỉ heroin đã được dấu vào nhiều chai dầu gội đầu rồi gửi qua bưu điện đến cho Miên.

Khi "hàng" được chuyển đến Trại giam số 3 thì Công an Nghệ An đã phát hiện và điều tra ra các đối tượng liên quan.

Trọng Đức