THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 April 2011

# Khâ?n: Công An An Giang Ddánh Ddâ.p Ti'n Ddo^` PGHHTT

 
# Khẩn: Công An An Giang Đánh Đập Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy

Theo tin được biết, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24/4/2011, 30 công an ở Huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã được huy động đến nhà ông Nguyễn Văn Lía, một tu sỹ Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy và tịch thu những máy tính, điện thoại di động, cùng những giấy tờ... và bắt đi vợ chồng ông bà Lía.

Khi hay tin, đông đảo tín đố Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy đã kéo đền Huyện Chợ Mới, đòi hỏi Nhà cầm quyền phải trả tự do ngay tức khắc cho vợ chồng ông bà Lía. Ông Bảy Long, sống tại Đồng Tháp, đã đại diện đứng lên đòi trả tự do cho vợ chồng ông bà Lía thì bị đánh đập rất dã man bằng những cú lên gối và những cú chõ.

Qúy vị có thể nghe những phần thâu âm dưới đây giữa phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, thuộc hệ thống www.paltalk.com với ông Bảy Long, đả kể lại đã bị công an đánh đập như thế nào, và sau đó phóng viên CQQ có gọi cho hàng loạt công an có liên hệ đến việc bắt giữ, trong số đó, có phó công an tỉnh An Giang tên Hùng, mong qúy vị cùng lắng nghe những cuộc điện đàm đặc biệt này.

Ngày 24 tháng 4 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.wordpress.com
Xin phổ biến tự do

Attachment: 7LongDongThap.mp3
Attachment: 424CongAnDongThap.mp3
Attachment: 424CongAnDongThap2.mp3
Attachment: 424CongAnDongThap3.mp3
Attachment: 424CongAnHung.mp3