THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 March 2011

Vợ Sầm Đức Xương: "Bản án quá nặng với chồng tôi"


10/03/2011 16:35:21
 - Chiều nay (10/9), TAND tỉnh Hà Giang đã tuyên phạt bị cáo Sầm Đức Xương, nguyên hiệu trưởng trường THPT thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên 9 năm tù giam về tội mua dâm người chưa thành niên, thấp hơn 18 tháng so với bản án sơ thẩm lần 1 đã bị tuyên hủy.
TIN LIÊN QUAN

Bị cáo Nguyễn Thúy Hằng bị tuyên phạt 36 tháng tù, Nguyễn Thị Thanh Thúy 30 tháng tù, cả hai đều được hưởng án treo. UBND thị trấn Vị Xuyên và UBND thị trấn Việt Lâm nơi hai bị cáo này cư trú có trách nhiệm giám sát, quản lý và giáo dục.
 
Các bị cáo tại phiên tòa ngày 10/3.
Các bị cáo tại phiên tòa ngày 10/3.


Phiên toà kết thúc, cả 3 bị cáo lập tức được đưa về trại. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định của trại giam, Nguyễn Thị Thanh Thuý và Nguyễn Thuý Hằng được trả tự do. Gặp mẹ và những người thân trong gia đình, Thuý và Hằng không cầm được nước mắt.
 
Giây phút đầu tiên được trả tự do của bị cáo Hằng
Giây phút đầu tiên được trả tự do của bị cáo Hằng
Vợ bị cáo Sầm Đức Xương
Vợ bị cáo Sầm Đức Xương

Trong khi đó, bà Toán - vợ bị cáo Sầm Đức Xương đứng lặng người: "Toà đã tuyên bản án quá nặng đối với chồng tôi. Nếu chồng tôi có tội tại sao những người có tên trong bản danh sách đen lại không bị đưa ra xét xử?".

HA