THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 March 2011

Công an cộng sản thằng trung tá Việt cộng chết tiệt


Vậy là thêm một mạng người chết oan dưới bàn tay công an cộng sản (Trung tá công an đánh gẫy cổ dân đến chết ).
Thêm những đứa con mất Cha , người vợ mất chồng . Thêm một món nợ máu cộng sản vay của Dân lành vô tội do người đại diện của pháp luật cộng sản gây ra . Đây không phải là lần đầu mà công an cộng sản đánh chết người và sẽ còn tiếp diễn nếu người dân không có thái độ đúng mức với loại người còn thua cả loài cầm thú này .
Cần bao nhiêu máu của Dân lành để đủ tắm cho đảng cộng sản . Cần bao nhiêu mạng người ngã gục mới có thể đánh động lương tri con người cộng sản hôm nay . Nếu bình tâm nhìn cho kỷ sẽ thấy đảng cộng sản tạo nên một xã hội không có tính người bởi nền giáo dục lừa đảo làm băng hoại nền tảng đạo đức truyền thống của người Việt Nam mà tên hồ chí minh là kẻ khởi xướng để di hoạ đến tận ngày nay .
Trong khi anh chị em lao công đang phải vật lộn với đồng lương chết đói , thậm chí phải đình công biểu tình vì chủ hãng quỵt nợ thì Hà nội và báo chí trong nước lại xôn sao chỉ vì một con rùa sống lâu năm được gán cho bao điều mê tín không thực rồi hoá thành huyền thoại như Hồ chí Minh được 'đảng ta' nâng lên hàng 'Cha già dân tộc' để rồi sau cùng bị lật tẩy thành 'Thằng già gian tặc' .
Chỉ có loài rùa hay con vật nào sống lâu cũng đều lên chức 'Cụ', nếu vậy Việt Nam còn có nhiều 'Cụ' lắm chứ đâu chỉ mỗi 'Cụ rùa' . Suy cho cùng thì 'Các cụ' dù là rùa hay thứ gì khác đều vô hại nếu đem so với 14 'cụ' trong bộ chính trị csVN . Phải gọi 14 cụ này là 'Cụ đỉa' vì hút máu dân không biết tanh , khốn nạn hơn nữa là chúng lại muốn sống dai như…Đỉa theo kiểu cha truyền con nối để hút máu dân lành cho đến khi khô kiệt mới thôi .
14 'Cụ đỉa' này cả nước mới nên thật sự quan tâm để trừ hậu hoạn và thảm cảnh 'Thày chùa ăn bắt thày pháp chịu' vì bọn chúng đang tẩu tán tài sản ra nước ngoài kể cả chôn dấu tại Việt Nam phòng khi toàn dân hỏi tội . Và nếu biến động xảy ra chúng sẽ để đàn em lãnh đủ khi toàn dân nổi trận lôi đình . Lịch sử chứng minh cộng sản không có bạn mà chỉ có thù kể cả những người từng cưu mang che chở cho chúng mà chúng còn trở mặt giết chết như hồ chí minh giết Bà Nguyễn thị Năm tự Cát Thành Long thời CCRĐ.
Bản chất cộng sản là độc ác và lừa đảo được chính miệng của những người từng là nhân vật cấp cao cộng sản tuyên bố , vậy mà có kẻ vẫn tin ( hoặc vờ tin vì danh lợi ) mới biết nọc độc cộng sản còn độc hơn cả Hổ mang chúa . Nó giết chết bất cứ kẻ nào trên đường nó bắt gặp .
Một mạng người không đáng kể so với cả Dân Tộc nhưng cộng sản giết Dân lành vô tội vì bản chất độc ác lại là nỗi đau của người Việt Nam cả trong lẫn ngoài nước . Không cần tên vô lại mang hàm trung tá cộng sản đền mạng bởi nạn nhân cũng chẳng sống lại được . Có thể hắn được bao che để nhẹ tội nhưng chắc chắn không ai có thể thoát khỏi Toà án Lương tâm của phận người .
14 'Cụ đỉa' cũng không ngoại lệ . Có sống dai mấy rồi 'Các cụ' cũng phải đoàn tụ với ông bà gian ác của chúng . Tài sản chúng ăn cướp ăn cắp của Dân hay bán nước rồi cũng phải trả về cho đất nước Việt Nam đó là định luật . Bài học mà 'Các cụ' không muốn ai nhắc tới và cũng chẳng bao giờ chịu học vì 'Các cụ' thui chột tâm hồn tự lâu rồi .
TIẾNG ÁC đó là thứ tài sản duy nhất các 'Cụ đỉa' để lại cho con cháu . Mỗi ngày chúng sẽ bưng chén cơm chan máu – mồ hôi nước mắt của người Việt nam mà ăn , Chúng sẽ ngủ trên những tấm nệm làm bằng xác người Việt nam , giấc mộng của chúng là những oan hồn cộng sản mỗi khi đêm về để tiếp tục đền tội thay cho các 'Cụ đỉa' đã hút máu không thương xót tầng lớp dân đen cùng khổ hơn 3/4 thế kỷ .
Địa ngục đang chờ 'Các cụ' Những oan hồn CCRĐ đang vẫy gọi… Hàng vạn xác chết oan đang bật dậy từ Huế để đòi mạng . Tiếng than khóc kêu gào đòi 'các cụ' đền mạng từ Quốc lộ 13 nỗi kinh hoàng cũng chính 'Các cụ' dù còn tại thế hay đã Tạ thế gây ra . Tội ác không bao giờ cũ nên người Việt Nam sẽ không bao giờ quên .
Vì tội ác cộng sản và của 'Các cụ' quá lớn nên một phần sẽ phải đem theo xuống mồ , phần còn lại để cho con cháu các cụ tiếp tục trả quả do cha ông chúng gây nên . ÁC LAI ÁC BÁO Không vui sướng nào có thể tồn tại trên nỗi thống khổ của toàn dân .
'Các cụ' hãy mau sám hối . Vâng ! Sám hối ngay để may ra đời con cháu 'Các cụ' đỡ khát nước . Để chúng đở tủi thân khi đi đến đâu trên Thế giới này chúng cũng bị nguyền rủa là con cháu của bầy ác thú hút máu đồng bào . Và không chừng chúng sẽ tự sát vì không nơi chốn thật sự an thân trong Xã hội loài người .
nguoithathoc1959