THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 February 2011

# Ha~y Cu`ng Nhau Xuo^'ng Ddu+o+`ng Nga`y Thu+' Ba^?y, 26/02/2011

# Hãy Cùng Nhau Xuống Đường Vào Ngày Mai, Thứ Bảy, 26/02/2011
 
Trước "Lời Tuyên Bố và Kêu Gọi" của Nhóm 8406 đã ký vào thứ Hai, ngày 21/02/2011, mà linh mục Nguyễn Văn Lý, linh mục Phan Văn Lợi, KS Đỗ Nam Hải, GS Nguyễn Chính Kết, và Trung Tá Trần Anh Kim chủ trương.  Kế đến, lời kêu gọi "Hãy Cùng Nhau Đi Bộ Cho Một Việt Nam" vào ngày 24/02/2011, do Nhóm Thanh Niên Dân Chủ Việt Nam chủ trương.  Hôm nay 25/02/2011, chúng ta đã thấy "Lời Kêu Gọi Toàn Dân Xuống Đường Cứu Nước" của bác sỹ Nguyễn Đan Quế, đại diện cho Cao Trào Nhân Bản.  Có lẽ đây không phải là sự trùng hợp cho 3 lời kêu gọi trong tuần, mà đã là một sự sắp sẵn cho cuộc buổi tình phải xảy ra vào ngày 26/02/2011. 
 
26/02/2011 có thể là ngày hội lớn của toàn dân, cùng đi bộ xuống đường biểu tình tại những thành phố lớn.  Qúy anh chị em hãy ra đường đi bộ thật đông vào ngày này, hãy nắm bắt thời cơ bằng ánh mắt.  Bảo đảm bọn công an sẽ không đủ nhân sự để có thể trải rộng tất cả các địa bàn mà dân chúng có thể tụ tập đông đảo, thực hiện một cuộc biểu tình lớn.  Dự trù mang theo khăn ướt và bao ny-lông để có thể tránh lựu đạn cay, nhớ vận động đồng bào chung quanh hỗ trợ cho cuộc biểu tình, sẽ có thể bám trụ lâu dài được.
 
Đồng bào hải ngoại có thể điện thoại về cho thân nhân đi bộ vào ngày này, và khi cuộc xuống đường lên đến hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn, thì tất cả cả tòa đại sứ, hay tòa lãnh sự của VC tại hải ngoại sẽ bị đồng bào ta bao vây, để tránh những sự tẩu tán tài sản của quốc gia.
 
Chúng ta nhất quyết không sợ vào giờ thứ 25 này, bọn cầm quyền VC mới là những tên phải sợ trước trào lưu của thế giới, chúng sẽ như những con chuột chạy thục mạng, chạy dưới cống rãnh trong năm con mèo này.  Đây cũng là giờ phút công an và bộ đội đứng về phía người dân. Các anh công an và bộ đội, các anh như đám lục bình trôi trên sông, rễ của các anh mấy chục năm qua không bám vào đất, vào dân, thì đây là cơ hội cho các anh bám rễ vào dân.  Chỉ có dân mới thật sự che chỡ và bảo vệ cho các anh, hãy can đảm mà vứt bỏ đi bỗng lộc mà Đảng đã đút lót cho các anh, để các anh phục vụ cho chúng.  Sống trên đời cần có lý tưởng vì dân vì nước, phục vụ dân, không nên sống hèn để phục vụ Đảng.  Hãy tránh xa những đồng tiền xương máu của Đảng, lương tâm các anh sẽ bớt cắn rứt. 
 
Nhất định chúng ta phải thắng trận này.
 
Ngày 25/02/2011
Xin phổ biến tự do

1) http://mylinhng2.multiply.com/journal/item/11 (Lời Kêu Gọi của Nhóm 8406)
2) http://mylinhng2.multiply.com/journal/item/30/30 (Lời Kêu Gọi của Nhóm Thanh Niên Dân Chủ VN)
3) http://mylinhng2.multiply.com/journal/item/28/28 (Lời Kêu Gọi Của BS Nguyễn Đan Quế, Cao Trào Nhân Bản)