THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

29 November 2013

Nổ bồn tạo khí biogas, một công nhân tử nạn



(Dân trí) - Vụ việc xảy ra tại Công ty TNHH Đại Việt, nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Tâm Thắng, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông vào chiều ngày 26/11.

 Công ty TNHH Đại Việt - nơi xảy ra vụ nổ
 Công ty TNHH Đại Việt - nơi xảy ra vụ nổ.
Nạn nhân được xác định là anh C.T.H. (SN 1982), trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Theo gia đình nạn nhân, vào khoảng 14h30 ngày 26/11, khi anh H. đang hàn bồn xử lý tạo khí biogas cao 20 mét, rộng 18 mét thì bất ngờ bồn khí phát nổ.
Vụ nổ lớn tạo ra sức ép cực mạnh đã khiến anh H. tử vong ngay tại chỗ. Sau khi nhận được tin báo, gia đình đã đến hiện trường làm thủ tục tiếp nhận thi thể nạn nhân đưa về quê an táng.
Chiều ngày 28/11, ông Phạm Chí Công - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Đại Việt - xác nhận sự việc này và cho biết hiện Công ty đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng và đứng ra lo toàn bộ chi phí mai táng. “Khi đó H. đang làm hàn ở trên tháp xử lý tạo khí biogas, sau đó không may tháp bị nổ”, ông Công nói.
Theo ông Công, anh H. làm công nhân tại Công ty TNHH Đại Việt được hơn 5 năm, được nhiều người trong công ty quý mến. Tin từ gia đình nạn nhân, anh H. đã có vợ và 2 con nhỏ.
Hiện nguyên nhân cũng như toàn bộ vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông điều tra làm rõ.
Viết Hảo