THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 August 2013

Thông Báo cùng mọi người : Kênh An Ninh TV Của Công An ......

 Thông Báo cùng mọi người : Kênh An Ninh TV Của Công An......






Thông Báo cùng mọi người : Kênh An Ninh TV Của Công An vừa Chiếu một đọan phim (như chúng ta biết là được ghi hình vào tháng 6 năm 2012) , Đoạn phim ghi hình Lúc Blogger Điếu Cày đang ăn cơm, nhưng bọn lưu manh nầy lại để là đoạn phim ghi hình ngày 26 tháng 7 năm 2013.

Theo một phóng viên bạn thân của Thùy Trang cho biết là Bộ Công An đã gửi chỉ thị xuống cho các báo chí, thông tin, đài truyền hình ra lệnh phát tán rộng rãi đọan Video nầy.

Thùy Trang xin kính thông báo đến mọi người để chúng ta chuẩn bị phản công bọn lưu manh dùng phim cũ làm phim mới, tung tin bố láo.

Ghi thêm: Đoạn phim bố láo trên được ghi hình tại trại tù trại giam Z30A Xuân Lộc, nhưng bọn nầy lại tường trình là ở trại tù số 6. Chúng ráp phim giữa 2 trại tù thành một.

Xin Anh chị em giúp một tay share và gửi thông báo nầy cho các bạn mình trên FB rất rút để chuẩn bị phản công bọn lưu manh nầy.

Facebooker Thuy Trang Nguyen ngày 31/07/2013.