THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 June 2013

Bé trai 9 tuổi bị cha đánh đập dã man


Thứ Hai, 17/06/2013 09:30

(NLĐO)- Một bé trai 9 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man khiến em phải nhập viện cấp cứu.

Những vết bầm tìm khắp người cháu Tự vì bị cha đánh đập 
 
Ngày 16-6, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Trần Thới (41 tuổi, ngụ xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa) về hành vi hành hạ, đánh đập con ruột của mình là bé Trần Tự (9 tuổi) phải nhập viện.
 
Theo người nhà cho biết, ông Trần Thới tính vũ phu, ông Thới luôn hành hạ, đánh đập vợ con không thương tiếc. Nhiều người thân tới can ngăn nhưng càng can, ông Thới đánh vợ, con càng nhiều nên không ai dám tới can ngăn nữa.
 
Sau khi đứa con đầu bị tai nạn chết, vợ ông Thới là bà Phan Thị Lên (39 tuổi) đã ly hôn với chồng vào TP HCM kiếm sống nuôi con gái đang học ĐH, để lại con trai út là cháu Trần Tự cho ông Thới nuôi.

Sau khi ly hôn ông Thới vẫn thường xuyên hành hạ, đánh đập Tự, cấm tuyệt đối Tự liên lạc với mẹ hoặc kết bạn với ai.
 
Trưa 15-6, khi đi làm về không thấy con đâu ông Thới nổi giận. Một lát sau khi thấy Tự từ nhà hàng xóm về, ông Thới đã túm tóc, bắt quỳ xuống nhà, dùng cây đánh liên tục vào người con trai.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Nghĩa Điền đã đến nhà ông Thới. Thấy vậy, ông Thới bắt con chạy trốn khỏi nhà.
Phải mất hơn 1 giờ tìm kiếm, công an xã mới phát hiện cháu Tự trong tình trạng khắp người bị bầm tím, choáng do vết thương trên đầu chảy máu quá nhiều.
Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã đưa cháu Tự vào bệnh viện cấp cứu.
Theo những hàng xóm, cháu Tự rất ngoan và hiền. Vì sợ những trận đòn của cha nên ngoài giờ học, cháu Tự không dám đi đâu chơi, chỉ chăm lo việc nhà. Tự là một học sinh giỏi của lớp 3 trường Tiểu học Nghĩa Điền. 
 
Tin-ảnh: Tử Trực