THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 January 2013

Vụ đứt dây cáp công trình: Một nạn nhân đã tử vong

(TNO) Một nạn nhân trong vụ tai nạn đứt dây cáp khi đang lắp kính tại công trình số 62-64 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5, TP.HCM (vào ngày 8.1), đã tử vong vào sáng nay (10.1).
Tin tức từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Xuân (18 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM). Anh Xuân mất tại bệnh viện do chấn thương sọ não, cột sống cổ, dập phổi nặng.
Các bác sĩ đã tích cực cứu chữa nhưng bệnh nhân không qua khỏi.
Đứt dây cáp khi đang lắp kính - Ảnh Nguyên Mi
Bệnh nhân Lê Thúc Phục đang được người nhà chăm sóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Đình Tùng, Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết, còn 4 nạn nhân nữa trong vụ tai nạn đang được điều trị tại khoa.
Trong đó, bệnh nhân Ngô Hưng Hán (74 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) bị chấn thương cột sống cổ nặng, đang được theo dõi đặc biệt. Được biết, ông Hán là người đi đường, khi chạy xe qua khu vực công trình thì bị tai nạn.
Bệnh nhân Lê Thúc Phục (24 tuổi, quê Tiền Giang) cũng là một người đi đường gặp phải tai nạn khi đi ngang qua công trình. Bệnh nhân bị đa chấn thương và dập phổi phải, vẫn còn được cho thở ôxy.
Theo người nhà của bệnh nhân Phục, sau khi xảy ra tai nạn, chủ đầu tư của công trình có đến thăm hỏi và ứng trước 5 triệu đồng để chi trả viện phí cho nạn nhân, còn việc có đền bù cho người bị nạn hay không, xử lý như thế nào thì vẫn chưa nghe đề cập đến.

Ngoài ra, hai bệnh nhân Vũ Văn Kiên (22 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) bị chấn thương cột sống, vỡ xương đốt sống và Nguyễn Xuân Thảo (27 tuổi, quê Thanh Hóa) bị gãy cột sống, đều đã được phẫu thuật.
Theo bác sĩ Tùng, cả hai bệnh nhân này đều phải điều trị lâu dài.
Tin; ảnh: Nguyên M