THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 December 2012

Nổ đạn cối, 4 trẻ tử vong



Trong lúc người lớn đang ăn giỗ, ngoài bờ sông phát ra tiếng nổ đinh tai cướp đi mạng sống 4 đứa trẻ. Bốn người đứng gần cũng bị thương nặng.

Chiều 2/12 tại ấp Hiếu Trung A, xã Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) xảy ra vụ nổ đạn cối làm 3 bé trai (6-11 tuổi) và bé gái 4 tuổi thiệt mạng. Vụ nổ còn làm 4 người bị thương là Nguyễn Văn Tâm, Ngô Ngọc Phương (cùng 42 tuổi), Nguyễn Văn Trường (12 tuổi) và Nguyễn Ngọc Duy (4 tuổi). Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.
Theo Công an xã Hiếu Nghĩa, vụ nổ xảy ra trước nhà ông Nguyễn Văn Lật (49 tuổi) khi gia đình này đang tổ chức đám giỗ. Một nhóm trẻ em vừa ăn xong chạy ra bụi trúc hóng mát thì bất ngờ xảy ra tai nạn đau lòng.
Bước đầu nhà chức trách xác định vũ khí phát nổ là đạn cối 82 ly. Quả đạn này được phát hiện cách đây vài năm khi ông Lật vét bùn dưới lòng kênh.
Gia chủ không báo cơ quan chức năng mang đi xử lý mà ném lên bụi trúc trước nhà rồi để nằm đó đến khi phát nổ chiều nay.
Duy Khang