THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 December 2012

Một vụ lộn xộn nhỏ, khó hiểu trước Sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, tối 17-12-2012


Đôi lời: Một độc giả gửi tới những thông tin sau, chưa rõ thực hư và bản chất sự việc. Xin đưa lên để quý độc giả tham khảo. Nểu đúng có sự việc này xảy ra, thì ngoài phỏng đoán của độc giả là người thanh viên gây chuyện do “ghét Tàu cộng”, cũng cần cảnh giác khả năng ngược lại, chính bọn chúng đưa người tới hành sự để đổ tại phía ta đã có những hành động quá khích, chống Trung Quốc, xâm phạm cả cơ quan ngoại giao.
.
Em chào anh BS,
Sự việc nóng tối qua tại cửa Sứ quán tầu như sau: lúc 7h tối tự nhiên xuất hiện 1 thanh niên to béo đi đến bảng tin cửa SQ và dùng 1 thanh gậy ngắn phang thẳng vào ô kính bảng tin, gây vỡ nứt toàn bộ tấm kính (ô có mũi tên), thanh niên này có vẻ rất bức xúc, sau khi phang xong anh ta đứng tại chỗ và bức xúc nói vài câu gì đó, có vẻ là người tầu !!!
Ngay lập tức chú CA đứng gác ở cửa lao đến và khống chế anh ta, anh thanh niên không tỏ vẻ chạy trốn, chỉ phản ứng lại; tiếp đó có 1 số quần chúng “bức xúc” từ phía ngã tư Điện biên phủ chạy đến hỗ trợ khống chế anh thanh niên này.
Sau khi sự việc lùm xùm xảy ra, đến 10h tối, ô kính bị đập vỡ đã được che tạm bằng gỗ dán và CA gác cửa không cho người qua lại đừng xem và chụp ảnh !
Không rõ sự việc của anh thanh niên (tàu hay Ta) ghét tầu cộng trên tiếp diễn ra sao !? chắc phải lên hỏi CA Hanoi hay CA Ba đình mới rõ !!!
Chắc hiện nay đi qua vẫn thấy tủ kính bị đập vỡ hay đã được sứ tàu thay ngay trong đêm !!!???
Em chúc Anh BS mạnh khỏe :)
.
1 2 4 5 7 8 9