THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2012

Petrolimex chi tiền tỉ mua thẻ hội viên golf cho lãnh đạo



Trong một bài phỏng vấn ngày hôm qua trên VietnamNet, ông Trần Ngọc Năm, phó tổng giám đốc của Petrolimex xác nhận tập đoàn này đã từng bỏ hàng tỉ bạc ra mua thẻ hội viên chơi golf cho các lãnh đạo của Petrolimex nhưng ông Năm cho rằng việc mua thẻ hội viên này chỉ nhằm mục đích đầu tư.
RFA
Petrolimex Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam
Theo ông Trần Ngọc Năm thì việc mua thẻ không xảy ra tại công ty mẹ mà là tại công ty cổ phần vận tải nơi Petrolimex có cổ phần 51%. Ông Năm cũng cho biết công ty này đã ký hợp đồng mua thẻ golf nhằm phục vụ trong quan hệ giao dịch công tác chung và đây được coi là một cách đầu tư trong quan hệ.
Được biết kiểm toán nhà nước đã phát hiện vấn đề này và sau đó báo chí phanh phui thêm.
Petrolimex hiện đang là con nợ lớn nhất mặc dù tổng công ty này lấy việc khai thác dầu là nguồn lợi chính. Tập đoàn này đầu tư vào nhiều lãnh vực ngoài khả năng của mình.
Báo cáo trước quốc hội trong kỳ họp vừa qua, Bộ trưởng Vương Đình Huệ cho biết tập đoàn Petrolimex hiện đang mắc nợ 287 ngàn tỷ đồng.

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.