THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 October 2012

Lật xe chở 15 tấn bột sắn, dân đổ tới 'hôi của'



Phát hiện chiếc xe tải chở bột sắn bị lật giữa đường, bất chấp đêm tối, nhiều người dân mang theo bao bì ra vét sạch 15 tấn hàng.
Lật xe chở 20 tấn thức ăn, dân nhào ra hôi của / Chực chờ 'hôi của' trong tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn làm 15 tấn bột sắn đổ ra đường. Ảnh: Minh Anh
Hiện trường vụ tai nạn làm 15 tấn bột sắn đổ ra đường. Ảnh: Minh Anh.
Sáng 2/10, hàng chục người lớn và trẻ em vẫn đổ ra đèo Rào Quán trên quốc lộ 9 (giáp ranh huyện Đakrông và Hướng Hóa, Quảng Trị) để vét tinh bột sắn mang về. Trong khi đó, tài xế xe tải lớn bị lật nghiêng đành bất lực đứng nhìn.
Anh Dương Dũng cho biết, 21h tối 1/10 đang lái xe tải từ cửa khẩu Lao Bảo về TP Đông Hà (Quảng Trị), khi đổ đèo Rào Quán xe bị mất lái, lao vào vệ đường đâm đổ hệ thống taluy trái. Sau đó, xe tải chở 15 tấn tinh bột sắn lật nhào ra giữa đường. Rất may anh Dũng chỉ bị thương nhẹ.
Hàng chục người lớn và trẻ em rủ nhau ra nơi chiếc xe bị nạn để hôi của. Ảnh: Minh Anh
15 tấn bột sắn đã bị người dân vét sạch. Ảnh: Minh Anh.
Toàn bộ số hàng hóa trên xe đổ xuống đường đã trở thành "chiến lợi phẩm" của hàng chục người dân sống gần nơi xe tải bị nạn. Mọi người rủ nhau mang theo bao bì, rổ rá ra "hôi của". Một mình anh Dũng không thể cản nổi lượng người đổ về ngày một đông suốt đêm 1 và sáng 2/10.
Đèo Rào Quán là đoạn đường có nhiều khúc cua gấp, mặt đường nghiêng và từng có nhiều xe tải bị lật.
Minh Anh - Nguyễn Đông