THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 August 2012

VietJetAir bị phạt vì 'vũ điệu bikini'



Cập nhật: 15:10 GMT - thứ tư, 8 tháng 8, 2012
Các 'vũ công' của VietJetAir
Hãng hàng không tư nhân VietJetAir bị phạt 20 triệu đồng vì tổ chức biểu diễn nhằm mục đích marketing trên máy bay mà không xin phép.
Ông Nguyễn Trọng Thắng, Chánh thanh tra Hàng không, Cục Hàng không Việt Nam, được báo trong nước hôm thứ Tư 8/8 dẫn lời cho hay ông đã ký quyết định xử phạt VietJetAir "do lỗi tổ chức sự kiện trên tàu bay ngoài phạm vi được chấp thuận".

Trang web của VietJetAir đăng tải nhiều hình ảnh nhân sự kiện này, trong đó các cô gái vận bikini hai màu đỏ vàng của hãng và quấn xàrông, đang biểu diễn trên máy bay.Tuần trước, ngày 3/8, trên chuyến bay khai trương đường bay mùa hè TP Hồ Chí Minh-Nha Trang, hãng VietJetAir đã tổ chức "màn trình diễn vũ điệu Hawaii nóng bỏng của các tiếp viên xinh đẹp và những người đẹp Miss Ngôi Sao 2012 trên tàu bay".

'Ngạc nhiên và thú vị'

VietJetAir nói đây là lần đầu tiên có hoạt động làm hành khách "ngạc nhiên và thú vị" như thế này tại Việt Nam. Hãng cũng tặng tất cả các hành khách trên chuyến bay TP HCM-Nha Trang quà lưu niệm.
Tuy hoạt động nói trên không ảnh hưởng an toàn bay, nhưng VietJetAir vẫn bị phạt vì đã không đăng ký việc tổ chức tặng quà hay màn biểu diễn trên máy bay với cơ quan quản lý.
VietJetAir khai trương tháng 11/2011, là một trong số ít các hãng hàng không tư nhân của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế nhưng hiện mới bay giữa bốn địa điểm ở Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP HCM.
Các nhà quản lý hãng này nói chiến lược của VietJetAir là trở thành Hãng hàng không thế hệ mới với khẩu hiệu: “Giá rẻ hơn, bay nhiều thêm”.
Trên thị trường hàng không quốc nội Việt Nam hiện có 5 hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific (nay thuộc về Vietnam Airlines), Air Mekong, Vasco và VietJetAir.

Theo BBC 

 **    Báo ở Đức Quốc cũng đăng tin  http://www.bild.de/reise/fluege/stewardess/vietjet-stewardessen-bikini-billigflieger-25618714.bild.html