THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 August 2012

Cảm ơn những người bạn của tôi !



Trần Thị Nga - Như bao nhiêu người dân Việt Nam khác, mẹ con tôi cùng tham gia biểu tình phản đối Trung quốc xâm lược, bắt giết ngư dân Việt Nam. Để có mặt trong các cuộc biểu tình mẹ con tôi đã phải rời nhà đi sơ tán từ nhiều ngày trước để tránh sự đàn áp, ngăn chặn của công an với những bữa ăn, giấc ngủ ven đường.

 
Bữa sáng

 
Bữa Trưa

 
Bữa tối

Giấc ngủ

Một điều đáng buồn cho xã hội Việt Nam hiện nay đó là sự vô cảm với vận mệnh đất nước của nhiều người dân, họ chỉ biết nghe và làm theo lời Đảng Cộng Sản VN đó là: chỉ cần quan tâm đến cơn ngon, áo đẹp mà không hề nhớ tới câu nói của tổ tiên để lại “Nước mất thì nhà tan”

Đặc biệt là sự tàn bạo vi phạm pháp luật của chính quyền dưới sự chỉ đạo của Đảng Cộng Sản đã chỉ thị ngành Công An và một loạt các thanh niên đầu trâu mặt ngựa tay đeo băng đỏ bắt bớ đánh đập người dân chỉ vì họ đã thực hiện quyền công dân, và thể hiện tinh thần trách nhiện với vận mệnh đất nước khi bị giặc Tầu xâm chiếm. 

 
CA và thanh niên băng đỏ bắt người ngày 05/08 

Một niềm vui vô cùng to lớn đó là tình yêu quê hương đã đưa những con người có chung tinh thần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ do cha ông để lại cùng nhau xuống đường phản đối Trung Quốc xâm lược

Cùng chung chí hướng Phản đối Trung quốc xâm lược ngày 08/07/2012 

Tình đoàn kết giúp đỡ nhau khi những người bạn vì phản đối Trung Quốc xâm lược mà bị nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam bách hại. 


05/08 Bên ngoài trại Lộc Hà nước và thức ăn tiếp tế 
cho đồng đội ở trong nhưng CA không cho gửi vào. (ảnh FB Anh Chí) 

Ngồi chờ đồng đội dưới cái nắng nóng 39 độ 

 
Bé Phú được các cô các bác chăm sóc khi mẹ đang bị nhốt trong trại Lộc Hà (ảnh trên mạng)

Đấu tranh đến khi người bạn cuối cùng 
ra khỏi trại giam Trá hình mới chịu ra về (ảnh FB: Alfonso Vova ) 

Bó hoa của đồng đội mang đến từ sáng dưới trời nắng nóng, khi đến tay đã héo tàn nhưng tình yêu vẫn toả sáng trong tim. 

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người bạn cùng trung chí hướng đấu tranh chống giặc Tầu xâm lược, và tình yêu thương, đoàn kết cùng nhau chống lại những kẻ ươn hèn bán nước hại dân.