THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 July 2012

Nữ sinh 13 làm ‘tú bà’ đường dây bán dâm tuổi teen



07/07/2012 19:51:39
Bằng chiêu thức dụ dỗ, 2 má mì nhỏ tuổi đã lôi kéo một số học sinh cấp 2 tham gia vào đường dây bán dâm cho khách với mức giá từ 10-20 triệu đồng.

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đang tiến hành điều tra, làm rõ một đường dây bán dâm tuổi teen. Xác minh bước đầu cho thấy, 2 má mì cầm đầu đường dây này còn rất trẻ, trong đó Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn).

Theo nguồn tin của báo CAND, 2 “tú bà” nói trên đã dụ dỗ các nữ sinh cấp 2 trường THCS Yên Trạch (Cao Lộc) có độ tuổi từ 13-15 đi bán dâm cho khách với mức giá từ 10-20 triệu đồng. Tuy nhiên, sau mỗi “phi vụ”, Hạnh và Trang chỉ trả cho người bán dâm từ 1-5 triệu đồng.

Mới đây, vào ngày 29/6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã triệt phá thành công đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm nhỏ tuổi quy mô lớn cho các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh.

Với nhiều chiêu thức, má mì La Thị Bích Khôi (40 tuổi, còn gọi là Út Lan) chuyên đi “săn” gái quê, nhỏ tuổi, dụ phỉnh lên TP.Quảng Ngãi bán café rồi dần dần cho “đi khách” kiếm tiền.

Nhờ sở hữu dàn gái xinh, nhỏ tuổi và biết chiều khách, Út Lan nhanh chóng nắm được các mối lớn tại nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Theo tiết lộ, mức giá mỗi khách phải trả cho một lần “vui vẻ” là trên 1 triệu đồng.
 
(Theo VNN)