THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 June 2012

Bàng hoàng con trai sát hại dã man cả cha, mẹ đẻ



25/06/2012 06:52:22
Bị chửi mắng khi xin tiền cha mẹ để trả nợ, Lưu Văn Thắng (26 tuổi) bực tức, nảy sinh giết đấng sinh thành ra mình. Nghĩ là làm, nghịch tử Lưu Văn Thăng về nhà riêng lấy dao sang đâm nhiều nhát chết cả cha và mẹ đẻ.

Vụ thảm án chấn động dư luận trên xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 24/6, tại số nhà 5 ngách 49/48 phố Thuý Lĩnh, phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là ông Lưu Văn Dơi (SN 1962) và vợ là bà Nguyễn Thị Gái (SN 1963) cùng trú tại địa chỉ trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn, Công an phường Lĩnh Nam cùng với Công an quận Hoàng Mai khẩn trương xuống hiện trường, điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Tại hiện trường, thi thể 2 nạn nhân là ông Lưu Văn Dơi và bà Nguyễn Thị Gái nằm gục trên sàn nhà trong vũng máu. Khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an xác định cả hai nạn nhân đã bị đâm chết bởi nhiều vết dao.

Qua tiếng khóc nấc, chị Lưu Thị Nhã nói hung thủ gây án mạng chính là đứa em trai của mình tên Lưu Văn Thắng (SN 1986). Sau khi gây án, Thắng đã bỏ trốn.

Khẩn trương triển khai các mũi công tác truy xét đối tượng gây án, cho đến rạng sáng cùng ngày 24/6, lực lượng cảnh sát điều tra đã bắt giữ được Lưu Văn Thắng khi đứa nghịch tử này đang lẩn trốn tại nhà một người bạn gần đó.
Tên Thắng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an quận Hoàng Mai, Lưu Văn Thắng khai nhận, vào khoảng 23h đêm ngày 23/6, Thắng sang nhà bố mẹ gần nhà riêng của vợ chồng hắn để hỏi xin tiền trả nợ thì bị mắng mỏ không cho tiền. Ông Dơi và bà Gái chửi bới, rồi đuổi Thắng về.

Không xin được tiền, lại còn bị bố mẹ mắng chửi, Thắng về nhà mang theo nỗi bực tức. Ngồi trong nhà riêng ở ngay phía sau nhà của bố mẹ đẻ, Thắng nảy sinh ý định giết chết đấng sinh thành ra mình.

Nghĩ là làm, Lưu Văn Thắng liền vớ lấy con dao nhọn, trở lại nhà bố mẹ. Lúc này, vợ chồng ông Dơi và bà Gái đã khóa cổng và đi ngủ. Thắng trèo tường vào trong nhà. Thắng đi vào phòng ngủ của bố mẹ rồi nép gần cầu thang.

Thấy tiếng động lạ, ông Dơi tỉnh dậy đi ra cửa phát hiện thấy Thắng đang cầm dao liền lao tới giằng lấy dao trên tay Thắng. Đứa con bất hiếu liền đâm ngay vào bụng của ông Dơi. Mặc dù bị đâm nhưng ông Dơi vẫn cố giằng co với Thắng để lấy con dao và tiếp tục bị Thắng đâm liên tiếp nhiều nhát.

Nghe tiếng động, bà Gái tỉnh dậy, vừa hô hoán vừa lao vào giằng dao của Thắng. Trong cơn say máu, Thắng đâm luôn nhiều nhát vào người mẹ mình. Một lát sau, thấy ông Dơi cựa quậy, Thắng tiếp tục đâm ông chết hẳn.

Nghe thấy tiếng động ở nhà trên, chị Lưu Thị Nhã lao lên thì thấy đứa em đã đâm chết cả cha và mẹ.

Sau khi gây án, Thắng chạy về nhà ở phía sau, thay quần áo và rửa sạch máu trên người, rồi bỏ trốn sang nhà một người bạn gần đó. Đến khoảng 5h sáng cùng ngày 24/6, khi đang chuẩn bị bỏ trốn, Thắng đã bị lực lượng công an bắt giữ.
 
Được biết, Thắng đã có một tiền án về tội trộm cắp.
 
(Theo NLĐ)