THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 May 2012

Đà Lạt: Sập đất làm 3 người thương vong



20/05/2012 14:24:42
 - Một taluy đất cao gần 10 mét đã đổ ập xuống đè lên 3 công nhân đang làm việc phía dưới làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 9h30, ngày 20/5, tại một ngôi nhà đang xây dựng trên đường Hoàng Diệu, phường 5, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Nạn nhân tử vong được xác định tên là Dương. Hai người bị thương là anh Tưởng Đình Quyết (29 tuổi)  và Nguyễn Thị Hương (35 tuổi).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tại nạn làm 1 người chết, 2 người bị thương

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, trong lúc nhóm công nhân này đang cặm cụi làm việc thì một tảng đất lớn rơi từ độ cao gần 10 mét đổ ập xuống đè lên 3 công nhân phía dưới. Do đất chưa vùi lấp nên anh Quyết, chị Hương được người dân sống gần đó kịp thời tới cào đất đưa ra khỏi hiện trường đi cấp cứu. Riêng anh Dương bị đất đè tử vong tại chỗ. Xác nạn nhân chỉ được đưa lên khỏi mặt đất khi các cơ quan chức năng điều máy xúc tới múc hết lớp đất vừa đổ xuống.
Trung tá Nguyễn Văn Minh, phó công an phường 5, TP Đà Lạt cho biết, thi công ngôi nhà này là một nhà thầu tư nhân . Hiện trường xảy ra vụ sập đất nằm khá cao so với mặt đường Hoàng Diệu, chủ nhà cho múc đất đi để xây nhà cao tầng. Sau khi múc đất, taluy ở cuối lô đất nơi các công nhân gặp nạn cao gần 10 mét nhưng nhà thầu thi công chỉ  che một tấm bạt rất sơ sài.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành đình chỉ thi công,  đồng thời kiểm tra giấy phép xây dựng , bản thiết kế và giấy phép hành nghề của nhà thầu.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
Khắc Lịch